“ดีเจภูมิ” เผยครั้งนึงเคยโดนดาราสาวไล่ อีกคนดูถูก-พูดใส่ไม่หล่อไม่มีทางดัง !

2022-07-01 11:05:52

“ดีเจภูมิ” เผยครั้งนึงเคยโดนดาราสาวไล่ อีกคนดูถูก-พูดใส่ไม่หล่อไม่มีทางดัง !

Advertisement

 
ต่อมสงสัยทำงาน “ดีเจภูมิ ภูมิใจ” โพสต์ภาพคู่กับเงินสดกองโต พร้อมเผยครั้งนึงเคยโดนดาราสาวไล่ ส่วนอีกคนดูถูก-พูดใส่ ไม่หล่อ ไม่มีทางดัง !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ที่มักจะออกเคลื่อนไวสร้างแรงบันดาลใจ เติมพลังบวกและขณะเดียวกันก็ออกมาเปิดเผยเรื่องที่ไม่เคยรู้แบบตรงไปตรงมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง 

โค้งสุดท้าย “อ๋อม” เปิดจะๆ เลขเด็ดน้องกระดิ่ง มาข้าง-มาบน ชัดมาก 

“กุ๊บกิ๊บ” เสิร์ฟภาพกู๊ดไนท์พร้อมลูกๆ คนบันเทิงแห่คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘แม่สวยมาก’ 

“ทาทา” ยิ้มออก หลังออกจากห้องผ่าตัดได้ยาเต็มที่-ตื่นมาสดชื่นกว่าทุกวัน





อย่างล่าสุด (30 มิ.ย. 2565) “ดีเจภูมิ” ก็ได้โพสต์ภาพมาดเท่คู่กับเงินสดกองโตลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “ตอนเด็กๆ เคย แต่งหน้าอยู่ก่อนเข้ารายการแล้วมีดาราสาวท่านหนึ่งเดินเข้าบอกว่า “Get out I’m more important than you” (ออกไป ฉันแต่งก่อน ฉันสำคัญกว่าเธอ)… ปัจจุบันผมยังเคยโอนเงินไปช่วยเค้าตอนที่เค้าลำบากอยู่เลย

ช่วงอายุประมาณ 30 ต้นๆ ก็มีดาราอีกท่านนึงบอกว่า “มึงไม่มีทางดังหรอก มึงหน้าตาไม่หล่อ”… ทุกวันนี้โทรมาชวนกูไปกินข้าวด้วยจัง



อย่าไปฟังคำพูดและความคิดของคนเยอะ… ที่เค้าบอกว่า “มึงทำไม่ได้”…จริงๆ แล้วมันไม่ได้แปลว่าเราทำไม่ได้ แต่มันแปลว่า ถ้าเป็นเค้า เค้าคงคิดว่าตัวเองทำไม่ได้มากว่า ส่วนเงินนี้ใครก็ไม่รู้ ยืมถ่ายด้วยเฉยๆ.. ไปกิน...ดีกว่า #djpoomphilosophy”


ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์กันสนั่น บ้างก็แวะมาแซวและบ้างก็มาชื่นชมความคิดและการสร้างแรงบันดาลใจของดีเจภูมิกันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : djpoom