“แอฟ” พา “น้องปีใหม่” เอนเตอร์เทนวันเกิด “จุ๋ย” ด้าน “ปู่ไพวงษ์” คอมเมนต์ห่วงหลังไม่เห็นใครใส่แมสก์

2022-06-13 11:45:11

“แอฟ” พา “น้องปีใหม่” เอนเตอร์เทนวันเกิด “จุ๋ย” ด้าน “ปู่ไพวงษ์” คอมเมนต์ห่วงหลังไม่เห็นใครใส่แมสก์

Advertisement

 
“แอฟ ทักษอร” เปิดภาพแฮปปี้แท็กทีม “น้องปีใหม่” เอนเตอร์เทนว่าที่คุณแม่ “จุ๋ย วรัทยา” ในวันเกิดอายุ 39 ปี ด้าน “คุณปู่ไพวงษ์” คอมเมนต์ห่วงหลังไม่เห็นใครใส่แมสก์

เรียกได้ว่าคึกครื้นและชื่นมื่นสุดๆ สำหรับบรรยากาศการแท็กทีมไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์อายุครบ 39 ปี ให้กับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนักแสดงสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ล่าสุด (12 มิ.ย. 2565) คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ได้เปิดภาพเฮฮาแฮปปี้ให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากแท็กทีมบรรดาน้าอาและ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักไปเอนเตอร์เทรนด์สาวจุ๋ยถึงที่บ้าน 

รักมากทั้งแม่-ลูก “ดีเจพุฒ” โชว์หวานอวยพรวันเกิด “จุ๋ย” บอกขอบคุณที่เหนื่อยสู้มาตลอด 3 ปี

คุณแม่ป้ายแดง “เนย ปภาดา” คลอดลูกสาวแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องพีโอนี่” 

ลูกไม่ว่า ! “นิวเคลียร์” สาดเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีหวาน ฮอตไฟลุกทุกมุมมอง 





โดยงานนี้ “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับเขียนข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “Happy Birthday น้าจุ๋ยที่รักค่ะ หัวเราะกันทั้งคืนเช่นเคย หวังว่าจะมีความสุขกับการเอนเตอร์เทนของหลานนะคะ ขอให้เป็นคุณแม่ที่มีความสุขที่สุด พวกเราพร้อมเลี้ยงน้อง PJ แล้วค่ะ”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักกันสนั่น ขณะเดียวกันนั้น “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยใต้โพสต์ของอดีตลูกสะใภ้ว่า... “ไม่ใส่ masks กันเลยปู่แค่เป็นห่วงครับ” งานนี้ทางด้าน “คุณอร” หนึ่งในคนที่อยู่ในภาพก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับคุณปู่ว่า... “คุณปู่ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะก่อนเข้าบ้านทุกคนมีการตรวจ atk แล้วค่ะ”



ส่วนทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับคุณปู่ไพวงษ์ด้วยเช่นกันว่า.... “ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะคุณปู่”


ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn