รักมากทั้งแม่-ลูก “ดีเจพุฒ” โชว์หวานอวยพรวันเกิด “จุ๋ย” บอกขอบคุณที่เหนื่อยสู้มาตลอด 3 ปี

2022-06-12 08:00:50

รักมากทั้งแม่-ลูก “ดีเจพุฒ” โชว์หวานอวยพรวันเกิด “จุ๋ย” บอกขอบคุณที่เหนื่อยสู้มาตลอด 3 ปี

Advertisement

 
ขอบคุณที่เหนื่อยที่สู้มาตลอด 3 ปี “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” สาดซีนหวานปนอบอุ่นอวยพรวันเกิด 39 ปี “จุ๋ย วรัทยา” ยกลูกน้อยในครรภ์คือของขวัญที่ดีที่สุด พร้อมขอให้คุณแม่หายแพ้ท้องไวๆ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ปลื้มปริ่มดีใจและเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลย หลังจากที่คู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ได้แจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีเบบี๋คนแรกแล้ว หลังจากที่ทุ่มพยายามกันมานานกว่า 3 ปี

“จุ๋ย-พุฒ” โพสต์ขอบคุณทุกความยินดีที่มอบให้ทั้ง 3 คน หลังแจ้งข่าวดี PJ จูเนียร์มาแล้ว 

อื้อหือ ! "พิมประภา" นุ่งวันพีซเขียวเหนี่ยวใน สวยแซีบสับแบบตะโกนสุด 

ใครว่าไม่เป็นไร “มดดำ” เผยติดโควิด 3 วันแรกหนักเอาการ ลุกจากเตียงไม่ได้เลย ! 





และล่าสุด (11 มิ.ย. 2565) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 39 ปี ของศรีภรรยา ทางด้าน “ดีเจพุฒ” ก็ไม่พลาดเปิดโหมดหวานซึ้งด้วยการเผยภาพโมเมนต์อบอุ่นขณะที่เจ้าตัวกำลังจูบหวานอยู่กับภรรยาและในมือก็ถือภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “นี่คือของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของคุณแม่คนสวยในปีนี้เล้ยยยย เป็นช่วงเวลาที่ยิ้มกว้างกันสุดๆ ขอบคุณนะที่เหนื่อยที่สู้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา มีทั้งรอยยิ้มปนคราบน้ำตา เกือบจะหมดหวังแต่ก็สมหวังจนได้ เย้!! รักทั้งแม่ทั้งลูกมากๆ เลยน้าาาา ดีใจๆ สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณแม่น้อล PJ น้อยยย มีความสุขสุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจนะ ขอให้หายแพ้ท้องไวๆ นะค้าบบบบ เพี้ยง @warattaya #jooybd2022”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาอวยพรวันเกิดและแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ กันอย่างล้นหลามอีกครั้ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : push_dj