ลูกไม่ว่า ! “นิวเคลียร์” สาดเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีหวาน ฮอตไฟลุกทุกมุมมอง

2022-06-12 13:00:30

ลูกไม่ว่า ! “นิวเคลียร์” สาดเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีหวาน ฮอตไฟลุกทุกมุมมอง

Advertisement

 
แซ่บสะท้านชวนใจสั่น “นิวเคลียร์ หรรษา” นุ่งบิกินีสีหวานเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ “น้องไทก้า” ก่อนจะสาดออร่าความเซ็กซี่อีกเซตมาให้ได้เห็นเต็มๆ ตา

เรียกได้ว่าเป็นคนที่ใช้คำว่าสวยและแซ่บได้แบบเปลืองมาก สำหรับสาวโสดลูกหนึ่งอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา จิงวิวัฒนวงศ์” ที่ตั้งแต่กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง ก็ดูท่าว่าเธอนั้นจะถูกจับตามองความเคลื่อนไหวอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากจะอยากรู้เรื่องความรักครั้งใหม่ที่จะมาเมื่อไหร่แล้วนั้น ในส่วนของดีกรีความแซ่บซ่าสะท้านใจที่สาวนิวเคลียร์เสิร์ฟมาให้ได้ชมอยู่ไม่วายเว้นนั้นก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ หายใจหายคอไม่คล่องกันเลยทีเดียว

โดนใจ ! “ดิว” แชร์วลีเด็ดแซ่บเวอร์ ‘แฟนรวยเป็นแค่โบนัส ไม่ใช่บันไดที่ใช้อัปเกรดตัวเอง’ 

รักมากทั้งแม่-ลูก “ดีเจพุฒ” โชว์หวานอวยพรวันเกิด “จุ๋ย” บอกขอบคุณที่เหนื่อยสู้มาตลอด 3 ปี 

“เจี๊ยบ” ดีใจแผนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” สำเร็จ ปลื้มได้เป็นส่วนหนึ่งในวันดีๆ ของบ่าว-สาว 





อย่างล่าสุด (11 มิ.ย. 2565) สาวนิวเคลียร์ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ร้องฮือฮาให้กับความเซ็กซี่ดีต่อใจของเธอกันสนั่น หลังจากที่ได้เผยภาพสุดแซ่บลงอินสตาแกรมส่วนตัวในขณะที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับ “น้องไทก้า” ลูกชายสุดที่รัก ซึ่งนอกจากความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องไทก้าจะเตะตาแล้วนั้น ในส่วนของความเซ็กซี่ในชุดบิกินีตัวจิ๋วสีหวานของสาวนิวเคลียร์ก็โดนใจไม่ใช่น้อย

และเท่านั้นยังไม่พอ “นิวเคลียร์ หรรษา” ก็ยังได้เผยภาพให้ได้ชมความเซ็กซี่สะท้านใจแบบเต็มๆ ตาอีกเซต พร้อมกับแปะแคปชั่นบอกว่า “ไทก้าไม่ว่าวันนี้” แน่นอนว่าหลังจากที่ปล่อยโพสต์แซ่บซี๊ดชวนซู้ดปากไปแล้วนั้น เหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์สาดอิโมไฟลุกซูฮกความร้อนแรงแซ่บเวอร์ของสาวนิวเคลียร์กันสนั่นเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa