เข้าคลาสออกกำลังกายไม่ได้แล้ว “แนนนี่” จัดกระเป๋าเตรียมคลอด คุณหมอคาดจิ๋วน่าจะมาสัปดาห์ที่ 39-40

2022-06-10 18:10:58

เข้าคลาสออกกำลังกายไม่ได้แล้ว “แนนนี่” จัดกระเป๋าเตรียมคลอด คุณหมอคาดจิ๋วน่าจะมาสัปดาห์ที่ 39-40

Advertisement

 
จัดกระเป๋าเตรียมพร้อม “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” แชะภาพสวยอวดท้องโต 37 สัปดาห์ แต่ยังคลอดไม่ได้ คุณหมอคาดจิ๋วน่าจะมาสัปดาห์ที่ 39-40

นับถอยหลังเตรียมเป็นคุณแม่แบบเต็มตัวแล้วสำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัสสณันฐ์ สุนทรฐิติ” หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ขณะนี้สาวเจ้ากำลังอุ้มท้องลูกชายคนแรกได้ 37 สัปดาห์แล้ว ที่ล่าสุดสาวแนนนี่ก็ได้แชะภาพอวดออร่าความสวยฉ่ำของคุณแม่ใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแปะแคปชั่นเล่าอาการก่อนคลอดให้ได้ทราบว่า...

เศร้าปนซึ้ง “พี่ปู” พกรูปถ่าย “นุ๊กซี่” ติดตัวไป ตปท. เสมือนได้เดินทางไปด้วยกัน 

“พี่หมี” วางแผนร่วม “บอย” นาน 6 เดือนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” ทำซึ้งใจจนน้ำตาไหลกลางงานแต่ง 

“เก้า สุภัสสรา” สวน “เกรท” อย่ามาทำเป็นหวง หลังอวดเซ็กซี่เต็มตา  





“37 Weeks Updated ไปรพ.มาค่ะ อัพเดตล่าสุดคือ คุณหมอบอกจิ๋วน่าจะไปคลอดวีคที่ 39-40 เลย (มันสบายหรอลูก ในท้องเนี่ย ไม่ยอมออกมาซะทีน้าาา) นางหนัก 2.9 โลกว่าละค่ะ น้ำหนักโดยรวมแม่ขึ้นมา 16 กิโล ที่สำคัญหัวปักลงมานานแล้ว อยู่ใน position พร้อมคลอด ทำให้แม่ปวดหน่วง หัวหน่าวมาก ไปเข้าคลาสออกกำลังไม่ได้แล้วค่ะ แต่ยังออกเบาๆ อยู่บ้าน แล้วก็ทำพวกยืด stretching เองตลอดๆ นะ / อาการปวดหลังไม่มีเลย มีแค่ร้าวบริเวณฝ่าเท้าตอนตื่นมาทุกวัน กับน่องบวมๆยุบๆ แล้วแต่วัน ซึ่งคุณหมอบอก มันจะบวมขึ้นอีกตอนใกล้ๆ คลอด

สิ่งที่เตรียมพร้อมสุดท้ายตอนนี้คือ #จัดกระเป๋าเตรียมไปคลอดค่ะ พร้อมพวกรถเข็น คาร์ซีท ต้องเตรียมไว้ในรถเลย วันนี้ถ่ายคลิปเรียบร้อยแล้ว ทำคลิปนี้เพราะคนถามกันมาเยอะ อยากให้ทำ เราก็จัดให้ รอดูกันนะคะ ถ่ายเสร็จแล้วแค่เหลือตัดค่าา #37weekspregnant #MommyNanniediary” ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์รอชมหน้าหลานกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : nannie__nn