“พี่หมี” วางแผนร่วม “บอย” นาน 6 เดือนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” ทำซึ้งใจจนน้ำตาไหลกลางงานแต่ง

2022-06-10 14:45:28

“พี่หมี” วางแผนร่วม “บอย” นาน 6 เดือนเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก” ทำซึ้งใจจนน้ำตาไหลกลางงานแต่ง

Advertisement

 
วางแผนนาน 6 เดือน “สารวัตรหมี” แท็กทีม “บอย พีชเมกเกอร์” เตรียมเซอร์ไพรส์ “แพนเค้ก เขมนิจ” กลางงานแต่ง เจ้าสาวซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

เรียกได้ว่าเป็นวันดีวันมงคลสำหรับคู่รักคู่หวานอย่างนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และ “สารวัตรหมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากวันนี้ทั้งคู่ได้ถฤกษ์ดีจูงมือเข้าพิธีมงคลสมรสกันอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทตบเท้ามาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาว กันอย่างคึกคัก 

แต่งแล้ว “แพนเค้ก-พี่หมี” เข้าวิวาห์หวานชื่น หลังบ่มรักกว่า 10 ปี 

“มดดำ” เผยเรื่องดีใจ ผลตรวจ ATK ขึ้นขีดเดียวแล้ว 

“เต้ย จรินทร์พร” โผล่คอมเมนต์ซีนมุ้งมิ้ง “อาเล็ก-โบว์” มิตรภาพน่ารักโดนใจ FC 


และนอกจากนี้ทางด้านเจ้าบ่าวอย่าง “สารวัตรหมี” ก็ไม่วายมีซีนสุดเซอร์ไพรสมามอบให้กับเจ้าสาวคนสวยอีกด้วย ซึ่งเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ทางเจ้าบ่าวป้ายแดงก็ได้แท็กทีมกับนักร้องหนุ่ม “บอย พีชเมกเกอร์” นานถึง 6 เดือน เพื่อมาปรากฏตัวร้องเพลงอวยพรในงานแต่งให้กับทั้งคู่ แน่นอนว่างานนี้ทางด้านสาวแพนเค้กก็ซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว




โดยทางด้าน “บอย พีชเมกเกอร์” ก็ได้เผยคลิปนาทีซึ้งปนอบอุ่นลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6 เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องเเพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรงๆ ว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้

เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆวันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ ️#panmeethesimplify”
ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : boypeace