“หญิงแย้” โชว์จมูกใหม่หลังผ่าตัด 6 วัน สวยพุ่งสุดปังไม่เบา

2022-06-06 13:55:41

“หญิงแย้” โชว์จมูกใหม่หลังผ่าตัด 6 วัน สวยพุ่งสุดปังไม่เบา

Advertisement

แววความปังมาตั้งแต่ยังไม่เข้าที่ “หญิงแย้ นนทพร” เผยคลิปโชว์จมูกใหม่ หลังผ่าตัดได้ 6 วัน ดั้งพุ่งสวยจนคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ชมรัวๆ

เรียกได้ว่าขึ้นเขียงศัลยกรรมหรืออัพสวยอะไรมาก็ไม่เคยปิดบังเลยสักครั้ง สำหรับสาว “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” อย่างเคสล่าสุดสาวเจ้าก็เพิ่งจะขึ้นเขียงผ่าตัดจมูกเพื่อทำการรักษา เนื่องจากเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จมูกของเธอเกิดอาการติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก

“หญิงแย้ นนทพร” ยังไม่ได้สติเต็มร้อย หลังขึ้นเขียงผ่าตัดจมูก 

“หญิงแย้” ชี้ผ่าจมูกครั้งนี้ทำเพื่อรักษาไม่ได้อยากสวย ดันพีคได้โชค 2 เด้ง ผ่าทั้งจมูกและตัดเนื้องอก 

ไม่ใช่เรื่องตลก ! “มะหมี่” แชร์ประสบการณ์แพ้น้ำยาซักผ้าปูที่นอน ตาบวม-หายใจทางจมูกไม่ได้ 





และเมื่อวานนี้ (5 มิ.ย. 2565) “หญิงแย้ นนทพร” ก็ได้เผยคลิปโชว์จมูกใหม่หลังผ่าตัดได้ 6 วัน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “งานไม่เคยยุ่ง แต่จมูกพุ่งไม่หยุด!!! ป.ล. เพิ่งผ่านมา 6 วันนะจ้ะ ไม่ต้องตกใจในความประหลาดของรูปทรง”

ซึ่งแม้ว่าจะผ่านมาไม่นานก็เห็นแววความสวยปังไม่น้อย จนบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมกันอย่างคับคั่ง อาทิ “ต้องสวยแน่ ทรงมาดีมากกกกกก”, “ดีย์มากกก”, “เย้ยยยยย เห็นได้ถึงความปัง!!!”, “สวยมากทรงนี้ อยากให้เป็นการแก้ครั้งสุดท้าย สงสารตอนเจ็บตัว ปังๆนะพี่แย้ สวยแน่นอน”, “พุ่งสวยมากๆ เลยคะพี่สาว”, “คือสวยแน่นอน”, “มองเห็นถึงความสวยในอนาคตเลยค่ะ”, “พุ่งสวยมากๆ เลยคะพี่สาว”, “6 วันยังดีขนาดนี้”, “สวยมากกกกกก!!!! ตั้งแต่ทำมารอบนี้แม่จึ้งสุด” ฯลฯ 






ขอบคุณอินสตาแกรม : yae_uunws