“หญิงแย้” ชี้ผ่าจมูกครั้งนี้ทำเพื่อรักษาไม่ได้อยากสวย ดันพีคได้โชค 2 เด้ง ผ่าทั้งจมูกและตัดเนื้องอก

2022-06-02 10:20:29

“หญิงแย้” ชี้ผ่าจมูกครั้งนี้ทำเพื่อรักษาไม่ได้อยากสวย ดันพีคได้โชค 2 เด้ง ผ่าทั้งจมูกและตัดเนื้องอก

Advertisement

 
กำลังใจมาเต็ม “หญิงแย้ นนทพร” อัพเดตหลังขึ้นเขียงผ่าจมูก แจ้งทำเพื่อการรักษาไม่ใช่เพราะอยากสวย แต่ดันพีคได้โชค 2 เด้ง ทั้งผ่าจมูกและตัดเนื้องอก แถมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก พร้อมภาวนาขอให้ชิ้นเนื้อไม่เป็นเนื้อร้าย

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ แห่คอมเมนต์เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้กับ “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” อยู่เรื่อยมาตั้งแต่เสร็จสิ้นการผ่าตัดจมูกตลอดการออกมาอัพเดตอาการ และแก้ข่าวที่หลายคนเข้าใจในเชิงว่าผ่าตัดจมูกจนได้แอดมิตกันเลยทีเดียว

“หญิงแย้ นนทพร” ยังไม่ได้สติเต็มร้อย หลังขึ้นเขียงผ่าตัดจมูก 

“ปิงปอง” ไม่หวั่นคิ้วแตก ชู 2 นิ้ว โชว์ความสตรอง บอกอย่างอารมณ์ดี 7 เข็มหวานๆ 

“ก้อย รัชวิน” ว่าไง ? “ตูน” อ้อนขอมีน้องให้ “ทะเล” เพิ่มอีกคนเป็นของขวัญวันเกิด




โดยหลังจากที่ผ่าตัดจมูกเสร็จแล้วมีข่าวแพร่ออกมาว่าเธอเข้าแอดมิตต่อนั้น “หญิงแย้ นนทพร” ก็ได้ชี้แจงผ่านคลิปทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วในทำนองว่า เป็นแผนการรักษาของทางคุณหมอกับเธอที่ตกลงกัน เนื่องจากไปทำจมูกมากับคลินิกที่เขาไม่มีห้องพักฟื้น แล้วโดนวางยาสลบนานมาก กลัวว่าตื่นขึ้นมาจะคลื่นไส้และอาเจียน จึงขอแอดมิตเลยขอให้คลินิกส่งตัวไปโรงพยาบาล

และล่าสุด (1 มิ.ย. 2565) “หญิงแย้ นนทพร” ก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับอัพเดตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “การแก้จมูกรอบนี้ของแย้ ทำเพื่อการรักษานะคะ ไม่ใช่ทำเพราะอยากสวยเพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จมูกแย้ติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก และในอนาคตมีสิทธิ์ที่ปลายจมูกจะหดรั้นขึ้นไปอีก จนทำให้เสียโฉมได้



ในเคสที่จมูกเคยติดเชื้อมาแล้ว โอกาสที่ผ่าตัดใหม่โดยใช้ซิลิโคน ก็จะมีโอกาสติดเชื้อซ้ำอีกได้ ดังนั้น คุณหมอต้องใช้กระดูกซี่โครงอ่อนมาทำจมูกใหม่ทั้งแท่งตั้งแต่โคนจมูกจรดปลายจมูกค่ะ ก็คือไม่มีซิลิโคนใดใดทั้งสิ้น จึงต้องผ่าตัด 2 ที่คือใต้ราวนมที่ต้องเอาซี่โครงอ่อนออกมา

และความพีคคือ คุณหมอพบเนื้องอก 4 cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก ที่มี Double Capsule พร้อมของเหลวด้านใน 40 cc ตอนนี้ได้ส่งชิ้นเนื้อและของเหลวที่อยู่ในแคปซูลไปตรวจแล้วว่ามีอันตรายอื่นๆ ต่อไปหรือไม่ (รอผลแลปอยู่ค่ะ) รู้สึกการผ่าตัดครั้งนี้ได้โชค 2 เด้งเลย คือ จมูกใหม่ และได้ตัดเนื้องอก พร้อมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก (ซึ่งเร็วๆ นี้ต้องผ่าออก) เดี๋ยวแย้จะมาอัพเดตเรื่อยๆ นะคะ แล้วก็ขอกำลังใจให้ผลแลปออกมาไม่เป็นเนื้อร้ายด้วยค่า”



ขอบคุณอินสตาแกรม : yae_uunws