ไม่ใช่เรื่องตลก ! “มะหมี่” แชร์ประสบการณ์แพ้น้ำยาซักผ้าปูที่นอน ตาบวม-หายใจทางจมูกไม่ได้

2022-06-06 12:20:04

ไม่ใช่เรื่องตลก ! “มะหมี่” แชร์ประสบการณ์แพ้น้ำยาซักผ้าปูที่นอน ตาบวม-หายใจทางจมูกไม่ได้

Advertisement

 
“มะหมี่ นภคปภา” เผยภาพพร้อมแชร์ประสบการณ์มีอาการแพ้น้ำยาซักผ้าปูที่นอน ตาบวม-หายใจทางจมูกไม่ได้ ชี้ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นหรือตลก

ต้องบอกเลยว่าคนแพ้เท่านั้นถึงจะเข้าใจอาการทรมาน เช่นเดียวนักแสดงสาว “มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์” ที่ล่าสุด สาวเจ้าเพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพหน้า-ตา ปูดบวม หลังจากเกิดการแพ้น้ำยาซักผ้าปูที่นอน จนถึงขั้นทำให้หายใจทางจมูกลำบากจนต้องหายใจทางปากแทน 

อย่างแซ่บ “ปันปัน” ปล่อยชอตเด็ดฉลองวันเกิด 25 ปี เซ็กซี่เกินต้านมาก 

“นนกุล” แจ้งข่าวติดโควิด ปิดฉากวันสุดท้ายของอายุ 25 อย่างสวยงาม 

“โบว์” ฉลองวันเกิด 26 ปี แบบน่ารักเรียบง่าย ด้าน “อาเล็ก” ปล่อยภาพหวานซีนถูกกอดเอว 


โดยงานนี้ “มัดหมี่ นภคปภา” ก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า... “เชื่อหรือไม่!!!! ว่านี่คือผลจากการแพ้น้ำยาซักผ้าปูที่นอน ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลยนะคะเพราะบางครั้งอาการแพ้นี้ถึงขั้นทำให้หายใจไม่ออกจมูกบล็อกไม่สามารถหายใจทางจมูกได้ ต้องหายใจทางปากเพราะฉะนั้น เวลาที่เพื่อนหรือใครคนไหนบอกเราว่าแพ้อะไรก็ตามเราจะมีความระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะสิ่งที่เค้าแพ้สามารถทำให้เขาเสียชีวิตได้เลย




ป.ล. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนกลางคืนและทั้งคืนต้องหายใจทางปากเพราะเนื่องจากแพ้หนักมากเคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับตัวเองแล้วแต่ไม่ได้มากเท่ากับเมื่อคืนนี้ ใครที่แพ้อะไรก็ตามต้องดูแลตัวเองดีดีนะคะและพยายามบอกคนรอบข้างให้เข้าใจด้วยว่ามันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น #แพ้ และไม่ใช่เรื่องตลกและไม่เชื่อในสิ่งที่เราแพ้ บางคนแพ้ในสิ่งที่ไม่ควรแพ้ แต่ไม่มีใครเชื่อจนได้เห็นกับตาตัวเองในวันที่แพ้ขั้นรุนแรง”


ทำเอางานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยพร้อมส่งกำลังใจให้สาวมัดหมี่หายไวๆ อย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : napakpapha