“โบว์” ฉลองวันเกิด 26 ปี แบบน่ารักเรียบง่าย ด้าน “อาเล็ก” ปล่อยภาพหวานซีนถูกกอดเอว

2022-06-05 08:00:59

“โบว์” ฉลองวันเกิด 26 ปี แบบน่ารักเรียบง่าย ด้าน “อาเล็ก” ปล่อยภาพหวานซีนถูกกอดเอว

Advertisement

 
เสิร์ฟความฟินไม่แผ่ว “โบว์ เมลดา” ฉลองวันเกิด 26 แบบน่ารักเรียบง่าย ด้าน “อาเล็ก ธีรเดช” ปล่อยภาพหวานซีนถูกกอดเอวอวยพรฝ่ายหญิง ทำเหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่แซวความหวานกันสนั่น

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แม้ว่าจะมีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้ได้ชมไม่มากนัก แต่ทว่าดีกรีความสวีตหวานก็ล้นเหลือจนทำเอาเหล่าแฟนๆ และคนโสด แห่อิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์อย่าง “โบว์ เมลดา สุศรี” และพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะแท็กทีมเพื่อนๆ ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงสหรัฐอเมริกา และแน่นอนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างก็ตั้งตารอลุ้นที่จะได้ชมภาพคู่สุดน่ารักของทั้งคู่อย่างคับคั่ง 

แสบตามาก “ใหม่” โชว์แหวนเพชรเม็ดโต บอกเป็นของขวัญปีนี้ หรือกำลังจะมีข่าวดี ? 

“จ๊ะ” จะไม่ทนคนดูถูกลูกทุ่งต่ำ ฟาดแซ่บที่ต่ำคือใจมึ- ค่า 

หวานมาก “เคลลี่” หมอบแหวนเพชรแทนใจให้ “พลอยไพลิน” ในวันเกิด 





และล่าสุด (4 มิ.ย. 2565) โบว์-อาเล็ก ก็มีโมเมนต์หวานๆ ฟินๆ มาให้คาราวานแฟนคลับยิ้มแก้มปริกันแล้ว โดยงานนี้สาวโบว์ก็ได้เผยภาพถือเค้กก้อนเล็กน่ารักแถมยังเป็นก้อนแรกลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุ 26 ปี ไว้ว่า... “4th June 2022 26 year old. I’m so happiest girl.” และแน่นอนว่างานนี้สาวโบว์ก็ไม่พลาดที่แท็กหาหนุ่มอาเล็กและเพื่อนๆ อีกด้วย 



ขณะที่ทางด้าน “อาเล็ก ธีรเดช” นั้น ก็ได้เผยซีนหวานที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นั่นก็คือภาพที่ทั้งคู่กำลังเดินอยู่ในเสื้อคลุมตัวเดียวกัน และสาวโบว์ก็กอดเอวหนุ่มอาเล็กจากด้านหลังขณะที่กำลังเดินข้ามถนน พร้อมกันนี้อาเล็กก็ยังได้อวยพรสาวโบว์ไว้อย่างน่ารักว่า... “Happy birthday นะคะะะ ”




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดสาวโบว์ พร้อมกับแซวความสวีตหวานของทั้งคู่กันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : bow_maylada , lekteeradetch