หวานมาก “เคลลี่” หมอบแหวนเพชรแทนใจให้ “พลอยไพลิน” ในวันเกิด

2022-06-04 11:00:12

หวานมาก “เคลลี่” หมอบแหวนเพชรแทนใจให้ “พลอยไพลิน” ในวันเกิด

Advertisement

 
ของขวัญแสนพิเศษ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ทำ “พลอยไพลิน” แฟนสาวสุดที่รักยิ้มปลื้มแก้มปริ หลังมอบแหวนเพชรน้ำงามเป็นของแทนใจในวันเกิด

แม้จะเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันไม่นาน แต่ทว่าดีกรีความหวานของคู่พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่วัย 51 ปี มากฝีมืออย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” และหวานใจคนสวยอย่าง “พลอยไพลิน ภมรมนตรี” ก็ทำเอาเหล่าคนโสดและไม่โสดอิจฉาตาร้อนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะมักจะมีซีนสวีตหวานน้ำตาลยอมสยบมาให้ได้เห็นอยู่เรื่อยๆ 

“จ๊ะ” จะไม่ทนคนดูถูกลูกทุ่งต่ำ ฟาดแซ่บที่ต่ำคือใจมึ- ค่า 

มีมารยาทด้วยนะคะ “กวาง” สวนกลับจุกคนถามแซะ หวานใจเลิกกับแฟนเก่าถึงปีแล้วเหรอ ? 

ทึ่งพลังแม่ ! “อ๋อม” ลงพื้นที่แชะภาพสายระโยงระยาง ผ่านไป 3 วันจัดการเรียบร้อย





อย่างล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายหญิง หนุ่มเคลลี่ก็ไม่พลาดทำหน้าที่แฟนสุดน่ารักด้วยการยกเค้กอวยพร พาไปทานอาหารอร่อยๆ และนอกจากนี้แล้วก็ยังได้มอบของขวัญสุดแสนพิเศษที่ทำเอาสาวพลอยไพลินยิ้มปลื้มแก้มปริสุดๆ ด้วยการมอบแหวนเพชรววงสวยระยิบระยับให้แทนใจอีกด้วย

ซึ่งงานนี้ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ก็ได้เผยซีนหวานลงอินสตาแกรมส่วนตัง หลังจากที่พาแฟนสาวไปทานมื้อหรู มอบช่อดอกไม้แสนสวย พร้อมกับเผยชอตที่พลอยไพลินเปิดกล่องของขวัญด้วยอารมณ์แฮปปี้พร้อมกับสวมแหวนเพชรน้ำงามแวววาวเตะตา พร้อมกันนี้เคลลี่ก็ยังได้เขียนแคปชั่นอวยพรแฟนสาวไว้สั้นๆ ว่า “มีความสุขมากๆ นะครับ” ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและออกอาการเขินแทนสาวพลอยไพลินกันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : kellytanapat