น้ำตาเล็ด “ใหม่” โกรธมาก-เจ็บสุดๆ “น้องชิณะ” ทำหัวโน พอเห็นลูกหน้าเสียก็ยอมสงบศึก

2022-06-05 11:00:55

น้ำตาเล็ด “ใหม่” โกรธมาก-เจ็บสุดๆ “น้องชิณะ” ทำหัวโน พอเห็นลูกหน้าเสียก็ยอมสงบศึก

Advertisement

 
โกรธมาก-เจ็บสุดๆ “ใหม่ คนธวา” น้ำตาเล็ดโดน “น้องชิณะ” ทำหัวโนครั้งแรกในชีวิต พอจะดุเห็นลูกหน้าเสียก็ยอมใจอ่อนสงบศึก

เรียกได้ว่านอกจากจะทุ่มทำงานในวงการแล้วนั้น ว่าที่คุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาวสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ก็ยังเป็นคุณแม่แบบฟูลไทม์เลี้ยงลูกเองอีกต่างหาก ซึ่งใครที่ได้ติดตามสาวใหม่อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นและทราบดีว่าเธอนั้นมักจะมีเรื่องราวระหว่างแม่ลูก มาเล่าสู่แฟนๆ ให้ได้ทราบอยู่เรื่อยมา 

“โบว์” ฉลองวันเกิด 26 ปี แบบน่ารักเรียบง่าย ด้าน “อาเล็ก” ปล่อยภาพหวานซีนถูกกอดเอว 

มีมารยาทด้วยนะคะ “กวาง” สวนกลับจุกคนถามแซะ หวานใจเลิกกับแฟนเก่าถึงปีแล้วเหรอ ? 

หวานมาก “เคลลี่” หมอบแหวนเพชรแทนใจให้ “พลอยไพลิน” ในวันเกิด 





อย่างก่อนหน้านี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็เพิ่งจะออกมาเผยว่า “น้องชิณะ” ลูกชายสุดที่รักมีอาการหวงแม่และหวั่นกลัวน้องจะมาแย่งความรัก และกวัวว่าแม่จะรักน้องในท้องมากกว่า

และล่าสุด (4 มิ.ย. 2565) สาวใหม่ก็ได้เคลื่อนไหวเล่าเรื่องระหว่างเจ้าตัวและลูกชายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยงานนี้สาวใหม่ก็ได้เผยภาพตัวเองที่มีสภาพหัวโนจากฝีมือของลูกชายสุดที่รัก พร้อมกันนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เขียนแคปชั่นเล่าที่มาที่ไปไว้ว่า...



“ลูกชายทำแม่หัวโน ครั้งแรกในชีวิต เหตุเพราะเห็นแม่จับโทสับ(แอบจับปลายเตียงก็แล้ว แต่ก็ยังเห็น) เป็นเรื่อง! ร้องชักดิ้นชักงอจะเอาโทสับให้ได้แต่แม่ก็ใจแข็ง ไม่ยอมให้จนลูกหงุดหงิด โมโห เขวี้ยงรีโมทแอร์ใส่หัวแม่อย่างแรง น้ำตาแม่เล็ดเลยจ๊ะ เจ็บสุดๆ แม่โกรธมาก แต่พอมองหน้าที่ลูกทำหน้าเสียใส่ แม่ก็กลายเป็นต้องสงบศึก” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ติดตามต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจคุณแม่สู้กับการเลี้ยงลูกกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon