ยอมรับผิด “กลอยใจ” คู่กรณี “ดิว” ขอชี้แจงความจริง ยันข่าวลือเรื่องถูกยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง

2022-06-01 10:50:54

ยอมรับผิด “กลอยใจ” คู่กรณี “ดิว” ขอชี้แจงความจริง ยันข่าวลือเรื่องถูกยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง

Advertisement

 
“กลอยใจ” คู่กรณี “ดิว อริสรา” ขอโทษและยอมรับผิด พร้อมชี้แจงข่าวลือเรื่องถูกยึดทรัพย์ ยันยังไม่เห็นเอกสารจากศาลที่บ่งบอกว่าจะสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์

จากกรณีที่ที่เพจดังได้ออกมาหย่อนข้อมูลแซ่บว่าคู่กรณีของว่าที่คุณแม่คนสวยอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” แพ้คดีและต้องชดใช้ค่าเสียหายให้กับสาวดิว แต่ทว่าไม่มีการชดใช้จนทางศาลต้องสั่งยึดทรัพย์นั้น ล่าสุด (31 พ.ค. 2565) “กลอยใจ รัตตินันท์” คู่กรณีของสาวดิวก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวขอชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับเผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ “เบล บุษยา” ไปตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมาแล้ว 

ภูมิใจว่าไม่ผิด “ดิว” ชนะคดีแรก ตั้งใจนำเงินคู่กรณีบริจาคหมด ! 

มาแล้วแฟนๆ จ๋า “อ๋อม” เปิดจะๆ เลขเด็ดภาพวาด “เจ้าพ่อจอมทัพ” 

วันสุดท้าย “โอบ นิธิ” โพสต์ซึ้งบอกลาบ้าน “นาดาวฯ” บอกจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป 





โดยงานนี้ “กลอยใจ” ก็ได้ร่ายยาวแจงเป็นข้อๆ อย่างละเอียดว่า... “อันดับแรกกลอยต้องขอโทษดิวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องในคืนวันเกิดเหตุกลอยมีการเข้าใจผิดและมีการใช้อารมณ์ซึ่งกันและกัน เมื่อกลอยได้รู้ความจริงทั้งหมดกรณีความขัดแย้งต่างๆ กลอยก็ได้ไตร่ตรองและสำนึกผิดในการกระทำกับเหตุการณ์บนเรือในคืนเกิดเหตุวันที่ 2 เมษายน 2564 กลอยจึงอยากขอโทษดิว หากมีโอกาสกลอยก็อยากปรับความเข้าใจและอยากขอโทษเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ

วันนี้กลอยจึงขอชี้แจงเรื่องคดีความและข่าวลือต่างๆ ที่ไม่เป็นความจริงในพื้นที่ของกลอย ซึ่งเป็นความจริงทุกประการ



1. เบื้องต้นขอแจ้งว่า ณ ตอนนี้ กลอยและอดีตแฟน ได้เลิกขาดกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2565 แต่คดีความยังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมายและกลอยก็ยังคงแสดงความรับผิดชอบในคดีนี้ต่อไปจนจบกระบวนการ

2. จากข่าวลือว่ากลอยถูกยึดทรัพย์ เรื่องการสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ ณ ตอนนี้กลอยยังไม่เห็นเอกสารใดๆ จากศาล ที่บ่งบอกว่าจะสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้กลอยให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการในเรื่องของคดีต่อไป

3. ส่วนเรื่องการชำระจ่ายค่าเสียหายในคดีนี้ที่เป็นจำนวนเงิน 31,753 บาท ซึ่งกลอยได้ให้ทนายของดำเนินการกำหนดวันนัดจ่ายให้คู่กรณีเบื้องต้นไปแล้ว ซึ่งทางเราไม่มีเจตนาจะเลี่ยงการชำระแต่อย่างใด



ในฐานะที่กลอยไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องเหตุการณ์ต่างๆ นี้เลย กลอยขอยืนยันอีกครั้งว่าข้อมูลข้างต้น เป็นความจริงทุกประการ กลอยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สังคมจะมองและเข้าใจอีกมุมนึงของกลอย ว่าทำไปเพราะอะไร เพราะใคร ขอบคุณทุกกำลังใจ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : kkloyjai , duearisara