วันสุดท้าย “โอบ นิธิ” โพสต์ซึ้งบอกลาบ้าน “นาดาวฯ” บอกจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

2022-05-31 18:55:27

วันสุดท้าย “โอบ นิธิ” โพสต์ซึ้งบอกลาบ้าน “นาดาวฯ” บอกจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

Advertisement

 
ถึงวันที่จุดเริ่มต้นปิดตัวลง “โอบ นิธิ” โพสต์ซึ้งบอกลาบ้าน “นาดาว บางกอก” บอกจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป หลังค่ายประกาศยุติทุกบทบาท

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายแล้วสำหรับบทบาทการดูแลและพัฒนาศิลปิน รวมถึงการผลิตซีรีส์ ละคร และงานเพลง ของ “นาดาว บางกอก” แล้ว หลังจากที่ได้ร่อนประกาศไว้เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ว่าจะยุติทุกบทบาทในวันที่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป ท่ามกลางความใจหายและเสียดายของแฟนๆ รวมไปถึงศิลปินที่อยู่และเคยอยู่ในค่ายต่างก็พากันออกมเล่าความรู้สึกใจหายกันอย่างล้นหลาม 

“นาดาว บางกอก” ขอประกาศยุติบทบาทการดูแลและพัฒนาศิลปิน การผลิตซีรีส์ ละคร และงานเพลง 

การ์ดเชิญเรียบหรูดูดี “แพนเค้ก” อวดเบื้องหลังภาพ “พี่หมี” ลงทุนลั่นชัตเตอร์เองกับมือ 

ใจบางหมดแล้ว “แอฟ” อวดลุคแปลกตาโชว์เอวบางขาวจั๊วะ ดีต่อใจเหลือเกิน 





ล่าสุด (31 พ.ค. 2565) นักแสดงหนุ่ม “โอบ นิธิ วิวรรธนวรางค์” ก็ได้เผยภาพลาบ้านที่เป็นจุดเริ่มต้นและให้หลายสิ่ง หลายอย่างแก่เจ้าตัว โดยงานนี้หนุ่มโอบก็ได้ร่ายยาวเผยความในใจซึ้งว่า...

“แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่บ้านหรือที่เรียกว่าจุดเริ่มต้นของผมปิดตัวลง ทุกอย่างในวงการบันเทิงของชีวิตผมมันถูกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ จากเด็กที่ใส่ชุดนักเรียนหัวเกรียนสะพายกระเป๋าเดินมาแคสงานจาก BTS โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่งมอเตอร์ไซค์เข้ามาได้ ตั้งแต่ได้เข้ามาอยู่ที่นี่ถือว่าการเดินของชีวิตเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก มีคนรู้จักมากขึ้น มีแฟนคลับ มีงาน มีเงิน มีโอกาสอะไรหลายๆ ในชีวิตที่คิดว่าคงจะหาไม่ได้ถ้าไม่ได้อยู่ที่นี่ เอาจริงๆ เคยมีคำถามอยู่ในหัวเหมือนกันว่า ถ้าไม่มี "นาดาว บางกอก"'แล้ว เราจะไปอยู่ที่ไหน คำตอบคือความว่างเปล่าผมนึกภาพไม่ออกด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นยังไง ผมยังเคยพูดเลยว่าผมจะอยู่ที่นี่ จะไล่ผมออกผมก็จะอยู่ที่นี่ (อ่ะมีความมั่นหน้าหนึ่ง)



แต่ก็นั่นแหละทุกอย่างมันก็ต้องมีเวลาของมัน ไม่ว่าจะยังไง "นาดาว บางกอก" ก็จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป ขอบคุณทุกๆ สิ่ง ทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้พบกัน ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มีส่วนรวมในการผลัดดัน ให้โอกาส ดูแลเหมือนครอบครัว และมองเห็นคุณค่าและความตั้งใจของเด็กคนนี้ จะไม่มีวันลืมสิ่งเหล่านี้เลยครับ

สุดท้ายนี้พวกเราไม่ได้จากกันไปไหนหรอกครับ พวกเรายังคงอยู่อุตสาหาหกรรมวงการบันเทิงไทย ด้วยความตั้งใจที่อยากจะพัฒนาสิ่งเหล่านี้ให้มีคุณภาพดีที่สุดต่อไป บ้านของเราก็ยังเป็นบ้านหลังเดิมที่ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง ขอให้ทุกคนโชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง วันหนึ่งที่กลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ของครอบครัวเราก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ได้หายไปไหน เรายังกินข้าว คาราโอเกะ กินหมูกระทะ Hang out กันได้เหมือนเดิม รักเสมอ 01/06/2012 - 31/05/2022”


ขอบคุณอินสตาแกรม : oabnithi