การ์ดเชิญเรียบหรูดูดี “แพนเค้ก” อวดเบื้องหลังภาพ “พี่หมี” ลงทุนลั่นชัตเตอร์เองกับมือ

2022-05-31 18:30:08

การ์ดเชิญเรียบหรูดูดี “แพนเค้ก” อวดเบื้องหลังภาพ “พี่หมี” ลงทุนลั่นชัตเตอร์เองกับมือ

Advertisement

 
การ์ดเชิญหวานละมุน สไตล์เรียบหรูดูดี “แพนเค้ก” เผยคลิปอวดเบื้องหลังภาพ “สารวัตรหมี” ลงทุนลั่นชัตเตอร์ถ่ายภาพการ์ดงานแต่งด้วยตัวเอง

อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ก็จะควงแขนกันเข้าพิธีมงคลสมรสแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอนอย่างนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และแฟนหนุ่มดีกรีตำรวจ “พี่หมี พ.ต.ท. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่ได้เคาะฤกษ์จัดงานมงคลสมรสแบบเรียบง่ายในวันที่ 10 มิ.ย. นี้แล้ว 

แต่ง 10 มิ.ย. "แพนเค้ก-พี่หมี" เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ 

ใจละลาย “เก้า สุภัสสรา” นุ่งชุดเขียวเปรี้ยวเหนี่ยวใจ สาดความแซ่บมาแบบไม่อ่อนโยน 

“อ๋อม สกาวใจ” โชว์เลขเด็ดน้องกระดิ่ง งานนี้บอกเลยตาดีได้ตาร้ายเสีย 





ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” ก็เพิ่งจะควงแขนกันแต่งชุดไทยสวยหล่อ เข้าเฝ้า “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช” เพื่อขอรับประทานพรและประทานน้ำพุทธมนต์ เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิดเพื่อความเป็นสิริมงคลไปหยกๆ

และล่าสุดวันนี้ (31 พ.ค. 2565) “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารัก ด้วยการโพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวและว่าที่เจ้าบ่าว กำลังช่วยกันจัดภาพการ์ดแต่งงานที่เรียบหรูดูดี ให้อยู่ในแสงและมุมที่ดีเพื่อที่สารวัตรหมีจะได้ลั่นชัตเตอร์ให้ได้ภาพที่สวยงาม โดยภายในคลิปก็จะเห็นว่าสาวแพนเค้กนั้นแปะสติ๊กเกอร์และโลโก้ลงบนการ์ดเชิญด้วยความตั้งใจ พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับโพสต์ดังกล่าวไว้ว่า “เบื้องหลังภาพ” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ดูดี และแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : khemanito