ภูมิใจว่าไม่ผิด “ดิว” ชนะคดีแรก ตั้งใจนำเงินคู่กรณีบริจาคหมด !

2022-05-31 13:05:11

ภูมิใจว่าไม่ผิด “ดิว” ชนะคดีแรก ตั้งใจนำเงินคู่กรณีบริจาคหมด !

Advertisement

 
ชัยชนะคือสิ่งที่ภูมิใจว่าไม่ผิด “ดิว อริสรา” ชนะคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย ศาลสั่งยึดทรัพย์คู่กรณีขายทอดตลาดเพื่อนำเงินมาชดใช้ บอกตั้งใจนำเงินคู่กรณีบริจาคหมด !
 
เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวโซเชียลให้ความสนอกสนใจอยู่ไม่น้อยสำหรับการฟ้องร้องในข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อปีที่แล้ว ระหว่างนักแสดงสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และเพื่อนสาวคนสนิทของไฮโซชื่อดัง ซึ่งก็ได้ข้อสรุปแล้วว่าทางด้านสาวดิวเป็นฝ่ายชนะและคู่กรณีต้องชดใช้ค่าเสียหายให้แก่สาวดิว 

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ติดโควิด-19 พร้อมแจ้งเลื่อนตารางงานจนกว่าจะหายดี 

รุ่นเดียวกันจะตบปากให้ “แทค” เดือดโดนรุ่นพี่ที่เคารพกล่าวหาว่าเล่นยาหลังเวที 

ตกใจแรง ! “อ๋อม” แชะภาพสายระโยงระยาง บอกนี่มันเถาวัลย์ป่าคอนกรีต !





ล่าสุด (30 พ.ค. 2565) เพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้โพสต์ข้อความแซ่บเกี่ยวกับคดีดังกล่าวของดาราสาวว่า... “อุ๊ย!! ได้ข่าวคู่อริ ตัวย่อ ก. ที่มีเรื่องกะ ดิว อริสรา ข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ถูกศาลตัดสินละนะ ว่า คู่อริโดนยึดทรัพย์จ้ะ เพราะไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ว่าซั่น!! กูงงเด้อ.. ไหนบอกรวย อ่อ.. ส่วนอีกคนที่เฟียสๆ ตอนนี้ศาลก็ประทับฟ้องทุกกรณีนะจ๊ะ ป.ล. ใครชนะ..กูก็เชียร์คนนั้นแหละ แผล่บๆ #อิพิมเมียทนายเจมส์”

ขณะที่ทางด้าน “ดิว อริสรา” ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของเจ๊มอย 108 พร้อมกับเขียนแคปชั่นชี้แจงว่า... “คดีแรก...จบ!! ต้องบอกก่อนว่า ดิวเคารพการตัดสินของศาล และกระบวนการยุติธรรม ผิดคือผิด ตามนั้นเลย ดิวไม่ได้เรียกค่าเสียหายอะไรมากมายเพิ่มเติมให้ตัวเองเลย เพราะเจตนารมณ์คือ เงินที่ได้จากการตัดสิน ดิวตั้งใจว่าจะบริจาคหมดครบถ้วนอยู่แล้ว .. แต่เมื่อถึงกำหนดจ่าย (ยอด 31,753 บาท) ศาลสั่งจ่ายแต่ไม่มีการชำระ ดังนั้นศาลจึงออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี เพื่อ "ยึดทรัพย์สิน" ของคู่กรณีมาขายทอดตลาดเพื่อนำเงินมาชำระหนี้ให้... ก็ตามนั้น จบ



#ผิดคือผิดค่ะ #ถูกคือถูกนะคะ และ #ชนะคือสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจว่าเราไม่ผิด ขอบคุณทุกกำลังใจและจะเดินหน้าทำดีช่วยเหลือคนอื่นนะ”
ท่ามกลางบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara