รุ่นเดียวกันจะตบปากให้ “แทค” เดือดโดนรุ่นพี่ที่เคารพกล่าวหาว่าเล่นยาหลังเวที

2022-05-31 10:35:06

รุ่นเดียวกันจะตบปากให้ “แทค” เดือดโดนรุ่นพี่ที่เคารพกล่าวหาว่าเล่นยาหลังเวที

Advertisement

 
มีอะไรมาพูดตรงๆ “แทค ภรัณยู” เดือดโดนรุ่นพี่ที่เคารพกล่าวหาว่าเล่นยาหลังเวที ลั่นถ้าหมดความอดทนใหญ่มาจากไหนก็ไม่สน !

เรียกได้ว่าอารมณ์เดือดปะทุขึ้นมาแบบไม่ยั้งเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งสายเฟี้ยวอย่าง “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ล่าสุด (30 พ.ค. 2565) ถึงได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความซัดเดือดกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “ถ้าจะไม่ร่วมงานกันหรือตัดงานกัน ไม่ต้องไปบอกใครต่อใครว่าผมเล่นยาหลังเวที...เวลาผมทำงานไปถามใครก็ได้ ว่าผมตั้งใจขนาดไหน แล้วมาพูดกับใครว่าผมเล่นยา...กูยังเคารพมึงอยู่นะพี่ หรือ พี่อาจจะไม่ได้พูดลูกน้องพี่อาจจะพูด ( ขนาดบุหรี่กูยังไม่ดูดพอตก็ไม่ดูด ) แล้วไปบอกคนว่ากูเล่นยาหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง...”

ของขวัญสุดเริ่ด “เบส” ยิ้มแก้มปริ “ตงตง” เปย์สร้อยเพชรเส้นสวยระยิบระยับแสบตา 

ตกใจแรง ! “อ๋อม” แชะภาพสายระโยงระยาง บอกนี่มันเถาวัลย์ป่าคอนกรีต ! 

“อ๋อม สกาวใจ” โชว์เลขเด็ดน้องกระดิ่ง งานนี้บอกเลยตาดีได้ตาร้ายเสีย  





พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า... “มีอะไรมาพูดกันตรงๆ ไปบอกคนอื่นว่าผมเล่นยาก่อนขึ้นรายการ เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ ( บุหรี่พอตยังไม่ดูดเลย ) เวลามีปัญหาอะไร กูส่งข้อความหาตลอดเป็นกำลังใจ แล้วไปบอกว่า กูเล่นยาก่อนขึ้นรายการ#ฟังและขึ้นว่ะ #ถือว่ายังเคารพนะ #กูหมดความอดทนเมื่อไหร่นะจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแทคได้เผยโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น “มิค บรมวุฒิ” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เราไม่ได้ทำไม่ต้องใส่ใจเลย เปลืองสมอง” ซึ่งทางหนุ่มแทคก็ได้ตอบกลับว่า “แต่ไปบอกลูกค้าไง พี่เอามันมาทำไม เล่นยา ผมนิขึ้นเลย”




ขณะที่ทางด้าน “เบลล์ อดิราภ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของสามีว่า... “บางทีการที่เราเป็นคนกันเอง เป็นคนสนุกสนาน บ้าๆ รั่วๆ ฮาๆ เป็นมิตรกับทุกคน แฟนคลับเข้าถึงง่าย ดูเป็นคนสบายๆ ติดดิน แต่เราแค่รักในศิลปะรอยสัก มันทำให้คนบางจำพวกที่ไม่มีวุฒิภาวะ ไม่ค่อยมีการศึกษาด้านตรรกะ เหมารวมว่าไอ้นี่ต้องเล่นยาทั้งๆ ที่แทบจะไม่รู้จักเรา... ขอโทษเถอะนะ อยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือไปทำงาน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ มาดูในรถ ในห้องได้เลย เช้าแค่ไหนก็ไปถึงกองก่อนเวลา คนพูดต้องการอะไรเหรอ...ดิสเครดิตกันทำไมอยากรู้จักจัง”  




ขอบคุณอินสตาแกรม : tack_pharunyoo