×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ฮือฮาทั้งด้อม "คุณพ่อ วิน เมธวิน" ไลค์รูป "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ตั้งแต่ปี 55 แบบนี้ #ไม่รับเป็นเขยไม่ส่อง ถูกไหมเอ่ย ? (มีคลิป)

ฮือฮาทั้งด้อม "คุณพ่อ วิน เมธวิน" ไลค์รูป "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ตั้งแต่ปี 55 แบบนี้ #ไม่รับเป็นเขยไม่ส่อง ถูกไหมเอ่ย ? (มีคลิป)
2022-01-12 16:40:04


ประกาศขึ้นบิลบอร์ดให้โลกรู้ไปเลย "คุณพ่อ วิน เมธวิน" กดไลค์รูป "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ตั้งแต่ปี 55 ล่าสุด "ไบร์ท" กดติดตามคุณพ่อคุณแม่ "น้องวินนี่" เรียบร้อยแล้ว เอ๊ะๆๆ นี่มันโมเมนต์เลี่ยมทองตั้งแต่ต้นปี 65 เลยใช่ไหมเนี่ย 





ว้ายตายแล้วตายล้าว ชาวด้อม "ไบร์ทวิน" เต้นแร้งเต้นกากันอุตลุด เพราะล่าสุด แฮชแท็ก #ไม่รับเป็นเขยไม่ส่อง กระโดดขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของไทยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ โมเมนต์กระชากวิญญาณในวันนี้ ซึ่งไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกลตัวเลย เพราะโมเมนต์ครั้งนี้มาจากคนในครอบครัวล้วนๆ จ้า

นำโดยคุณพ่อ "วันชัย โอภาสเอี่ยมขจร" ของหนุ่ม "วิน เมธวิน" ได้ตามกดไลค์รูปของหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ตั้งแต่ปี 2555 โดยคุณป๊าน้องวินตามไลค์เกือบทุกรูปจริงๆ จำนวน 1,140 รูป ซึ่งต้องใช้เวลาขนาดไหนกว่าจะส่องไปถึงรูปแรกๆ จนจบ โอ้โห คุณป๊าา สุดยอดเลยค่ะ แบบนี้เรียกว่า "ไม่รับเป็นเขยไม่ส่อง" จริงจังแบบนี้นะเนี่ย โดยยอดชายนาย "ไบร์ท" ก็ได้กดติดตามคุณพ่อคุณแม่ของ "น้องวินนี่" แบบทันควันเลยทีเดียว อุ๊ปส์ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ฉ่ำๆ ต้อนรับปีขาลเลยก็ว่าได้





งานนี้ แฮชแท็ก #ไม่รับเป็นเขยไม่ส่อง Update ล่าสุด วันที่ 12.01.22 เวลา 16:00 น. ก็ได้ขึ้นเทรนด์โลกอันดับที่ 2 ไปอีกด้วย แสดงความยินดีด้วยนะคะ เพราะทั่วโลกเขารับรู้กันหมดแล้ว แบบนี้ต้องขึ้นป้ายบิลบอร์ดตลอดปีไปเลยจะดีไหมคะคุณด้อมไบร์ทวินเจ้าขา