×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“Chef Fest Thailand Season 2” ลาจออย่างยิ่งใหญ่สุดประทับใจ

“Chef Fest Thailand Season 2” ลาจออย่างยิ่งใหญ่สุดประทับใจ
2024-04-30 16:25:27

จบลงแล้วซีซั่น 2 กับรายการการแข่งขันทำอาหารที่ดุเดือด เข้มข้น และเร้าใจ



รายการเฟ้นหาสุดยอดเชฟของซีซั่น 2 ได้จบลงแล้วกับรายการ “Chef Fest Thailand Season 2” เปิดสมรภูมิอาหารไทยครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะยกระดับเชฟไทยให้ก้าวเข้าสู่การเป็นเชฟระดับสากล






“Chef Fest Thailand Season 2” เป็นรายการแรกและรายการเดียวที่จะผลักดันและส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร รวมถึงการส่งเสริมเชฟไทยรุ่นใหม่ให้ก้าวเข้าสู่เชฟระดับโลก และผลักดันวัตถุดิบและอาหารไทยในการเปิดมุมมองท่องเที่ยวไทยสู่สายตาโลก ตามที่รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนและยกระดับวัฒนธรรมของประเทศไทยที่มีศักยภาพ Soft Power เพื่อเป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศไทยเติบโตได้อย่างเข้มแข็ง เพื่อหาสุดยอดเชฟรุ่นใหม่ มุ่งเน้นการทำอาหารไทยได้จบลงอย่างสวยงาม





โดยการแข่งขันของรายการ “Chef Fest Thailand Season 2” นี้มีบททดสอบความสามารถของผู้เข้าแข่งขันในการทำอาหารไทย กับโจทย์สุดท้าทายที่ได้ลงลึกถึงวัตถุดิบหลักที่โดดเด่นประจำภาคของประเทศไทย ในการเดินทางตามหาความฝันในเส้นทางเชฟของวงการอาหารไทย กับบทพิสูจน์ต่างๆ ที่พวกเขาได้ฝ่าฟันกันมาทั้ง 9 Episode มีความดุเดือดอย่างที่สุด เพราะแชมป์มีเพียงหนึ่งเดียว และผู้ที่ได้เป็นแชมป์ “Chef Fest Thailand Season 2” นี้ ได้แก่ เชฟเต้ย-วัชรพงศ์ เจริญวิมลรักษ์ ผู้ชนะเลิศรับถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล 300,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ เชฟเป๊า- หัสพงศ์ เมธีวัชรธนาภรณ์, รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ เชฟเปียว-นริศ อรุณพงษ์ รับถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตร



ทั้งนี้รายการ “Chef Fest Thailand Season 2” ได้รับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อส่งเสริมเชฟไทยรุ่นใหม่ระดับโลก และช่วยผลักดันและส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร ตามที่รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนและยกระดับวัฒนธรรมของประเทศไทยที่มีศักยภาพ Soft Power เพื่อเป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ เปิดมุมมองท่องเที่ยวสู่สายตาโลก