×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

โถๆๆ น่าสงสารเด็ก !! "เป็กกี้" เอือมระอา สาปส่งผู้ชายสุดทุเรศ

โถๆๆ น่าสงสารเด็ก !! "เป็กกี้" เอือมระอา สาปส่งผู้ชายสุดทุเรศ
2024-04-30 15:55:01

โถๆๆ น่าสงสารเด็ก !! "เป็กกี้" เอือมระอา สาปส่งผู้ชายสุดทุเรศ



เอาแล้วเอาแล้วจ้า หลังจากที่อยู่นิ่งๆ นั่งสวยๆ กลับมีอารมณ์เดือดดาลพลุ่งพล่านทำเอาหลายคนแตกตื่นเลยทีเดียว สำหรับศิลปินสาวดาวเต้นยั่ว "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่ล่าสุดไม่รู้มีอะไรมาสะกิดต่อมโมโห จนเธอไม่สามารถสะกดกลั้นเอาไว้ได้ ถึงขั้นออกมาโพสต์ยาวๆ เพื่อสาปส่งผู้ชายนายหนึ่ง แต่สุดท้ายมาเฉลยแบบหักมุม เล่นเอาแฟนๆ ถึงกับเปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน 






โดย "เป็กกี้" ได้โพสต์แซ่บผ่านเฟซบุ๊ก Pexky Sretunya (เป็กกี้ ศรีธัญญา) ความว่า

"รำคาญ เหมือนกันเนอะ ดิฉันได้อะไรจากเรื่องนี้เนี่ย ??? มีแต่เสียกับเสีย เสียเวลาชีวิต เสียใจ เสียเงิน ต้องโดนลากไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ (ยังมีหน้ามาทำตัวเป็นผู้ถูกกระทำอีก) ชักโมโหละนะ กับความแปดเปื้อน ที่หยิบยื่นมาให้ เดี๋ยวก่อนนะ อย่าเอาดีเข้าตัว เอาความชั่วใส่คนอื่นให้มาก ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมดนะคะ เดี๋ยว จะหาว่าไม่เตือน!!!!!!!!! ผู้ชายตอแหล มันทุเรศ มากนะ #จะไปทำเรื่องห่าเหวอะไรก็ไม่ต้องมาโยง ก้าวไปข้างหน้าเลย มึงเลือกแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเสือกไปพูดกับใครว่ามึงพลาด เพราะผู้หญิงบอกมีปีกมดลูกข้างเดียวท้องไม่ได้ สงสารเด็ก #บทละครช่องone สนุกดี"





พร้อมกับต่อด้วยคอมเมนต์เดือดๆ อีกว่า "อย่ามาพระเอก!!!!!!" และตอบกลับชาวเน็ตอีกว่า "ไม่ได้ จองเวร ใครเลย ปล่อย นานแล้ว แต่ มีคน ดึงเรา ลงไปต่ำ ต้องปกป้อง ตัวเอง ละค่ะ"



ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเป็นเพียงบทละครจริงๆ ตามที่ "เป็กกี้" ระบุหรือไม่นั้น สงสัยต้องให้เจ้าตัวมาตอบเอง แต่อยู่ๆ มาโพสต์แบบนี้ชาวเน็ตก็เอาไปโยงกับข่าวของหนุ่มคนนั้นไปแล้วแหละจ้า อิอิ