×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ข่าวดี "เชฟแต่ง"กลับถึงเมืองไทย 27 ม.ค.

ข่าวดี "เชฟแต่ง"กลับถึงเมืองไทย 27 ม.ค.
2021-01-24 19:25:37

ข่าวดีเครื่องบินไปรับ "เชฟแต่ง"กลับถึงเมืองไทย 27 ม.ค. นี้  กักตัวทันที รพ.กรุงเทพ 14 วัน จากนั้นย้ายไปรักษาตัวอยู่ รพ.พระมงกุฎเกล้า

"หมอปลา"บุกบ้าน"ทนายตั้ม " เปิดอกคุยคดี "ลุงพล"

"มาช่า"โชว์โยคะท่ายาก อวดหุ่นเป๊ะในวัย 50 กะรัต

"อัจฉริยะ"ปูด 2 ซิมฆ่า "น้องชมพู่" แลกตัดเหล็กไหล ได้เงินไปกว่า 10 ล้าน

จากกรณี "เพจบ้านคนไทยในอเมริกา" โพสต์ภาพพร้อมข้อความระดมเงินบริจาคเพื่อพา "เชฟแต่ง" นายยุทธศักดิ์ ธนวรรณ เชฟร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ กลับไปหาครอบครัวที่ประเทศไทย หลังเส้นเลือดในสมองแตก อยู่ใน รพ.ที่วอชิงตัน ดี.ซี. ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค.2563 เพียงลำพัง โดยต้องมีค่าใช้จ่ายถึง 8 ล้านบาท ประกอบด้วย ค่าเครื่องบิน แบบ Air Ambulance หมอ 1 คน พยาบาล 1 คน คนป่วย รถพยาบาลทั้ง 2 ฝั่ง เครื่องมือเเพทย์ ค่า ASQ 14 วัน โดยล่าสุดยอดบริจาคช่วย "เชฟแต่ง" ทะลุเป้า 8 ล้านบาท ปิดยอดที่ไทย 7,938,965 บาท ปิดยอดที่อเมริกา 52,657 ดอลลาร์สหรัฐ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวันที่ 24 ม.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ "บ้านคนไทยในอเมริกา" ได้ โพสต์ภาพเชฟแต่งพร้อมข้อความระบุว่า  แจ้งข่าวดีสำหรับผู้ที่ติดตามเชฟแต่งมาโดยตลอด อัพเดตอาการล่าสุดของเชฟแต่งมีอาการดีขึ้นมาก สีหน้าสีตาสดใสเป็นประกายหลังจากที่เรารับกำลังใจจากคนไทยอย่างล้นหลาม ขณะนี้ทางโรงพยาบาลกรุงเทพได้ส่งกำหนดที่แน่นอนออกมาแล้ว เชฟแต่งจะได้บินกลับไทย โดยเครื่องบิน Air Ambulance จะมารับตัวในคืนวันที่ 25 ม.ค. เวลา 3 ทุ่ม (9 pm) เครื่องจะบินออกจากสหัฐวันที่ 26 ม.ค. 2021 เวลาตี 5 am และบินลงจอดเติมน้ำมัน 7 แห่ง และถึงเมืองไทยวันที่ 27 ม.ค.07.30 pm ทันทีที่ถึงไทยจะนำเชฟแต่งไปกักตัวทันทีที่โรงพยาบาลกรุงเทพ 14 วัน โดยครอบครัวงดเข้าเยี่ยมตั้งแต่เครื่องลงแตะไทย หลังจากกักตัวเสร็จจะนำเชฟแต่งย้ายไปรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระมงกุฎเกล้าต่อไป ทางเราจะค่อยอัพเดตอาการเชฟแต่งจนกว่าจะหายดีและกลับมาทำอาหารผ่านเพจแต่งศรีมณีเด้งฯ ได้รับชมกัน 


ขอบคุณเพจ บ้านคนไทยในอเมริกา