×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

หลังต่อสู้มานานพ้นทรมานแล้ว R.I.P. "เชฟแต่ง" ยูทูบเบอร์ไทยในอเมริกา จากไปอย่างสงบ (มีคลิป)

หลังต่อสู้มานานพ้นทรมานแล้ว R.I.P. "เชฟแต่ง" ยูทูบเบอร์ไทยในอเมริกา จากไปอย่างสงบ (มีคลิป)
2021-12-29 11:35:26


หลังต่อสู้กับโรคร้ายมานานพ้นทรมานแล้ว R.I.P. "เชฟแต่ง" ยูทูบเบอร์ไทยในอเมริกา ลาจากโลกนี้ไปอย่างสงบ





ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "เชฟแต่ง" อดีตเชฟไทยในสหรัฐฯ เจ้าของเพจครัวแต่งศรีมณีเด้ง ที่ต่อสู้กับโรคภัยที่รุมเร้า สุดท้ายเสียชีวิตลงแล้ว

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "เชฟแต่ง ยุทธศักดิ์ ธนวรรณ" เชฟไทยในสหรัฐฯ ชื่อดัง เจ้าของเพจสอนทำอาหารชื่อ "เชฟแต่ง USA ครัวแต่งศรีมณีเด้ง กับสโลแกนที่ติดหู "อร่อยเวอร์วังอลังการ" ที่ล้มป่วยจากโรคหลอดเลือดสมอง (เส้นเลือดในสมองแตก) ในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 2 ปี จากนั้นพี่น้องชาวไทยทั่วโลกร่วมกันบริจาคพาเชฟแต่งกลับไทยผ่าน Air Ambulance เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2021 ที่ผ่านมา





ทั้งนี้ ทางครอบครัวโดยพี่สาว คุณสวย สุดสวาท ธนวรรณ และพี่ชายฝาแฝด เติม ศราวุฒิ ธนวรรณ ได้ออกมาไลฟ์สดแจ้งข่าวกับแฟนเพจและผู้ติดตามเมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2021 (เวลาไทย) ที่ผ่านมาว่า เชฟแต่งกำลังเข้ารับรักษาด่วนที่โรงพยาบาลบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากมีอาการลิ่มเลือดหัวใจอุดตัน ซึ่งคุณหมอต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แต่เนื่องจากอาการทรุด จึงทำให้ทางเพจได้ไลฟ์สดอีกครั้งวันนี้ (อังคารที่ 28 ธันวาคม) ว่าเชฟแต่งได้จากไปอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.



ทั้งนี้ งานสวดอภิธรรมศพของเชฟแต่ง ยุทธศักดิ์ ธนวรรณ จะมีขึ้นที่ ศาลา 2 วัดวิมลโภคาราม อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 29 ธันวาคม 2021 โดยท่านใดที่ต้องการร่วมส่งเชฟแต่งสามารถติดตามกำหนดการ ได้ที่เพจ ครัว แต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA



กำหนดการสวดอภิธรรมศพและพิธีฌาปนกิจศพ เชฟแต่ง ยุทธศักดิ์ ธนวรรณ