×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

"ไบร์ท - วิน" จูงมือย้อนเวลาพาแฟนๆ ญี่ปุ่นพบกับ "สารวัตร - ไทน์" ใน Side By Side Tour 2023

"ไบร์ท - วิน" จูงมือย้อนเวลาพาแฟนๆ ญี่ปุ่นพบกับ "สารวัตร - ไทน์" ใน Side By Side Tour 2023
2023-06-18 15:35:33

"ไบร์ท - วิน" จูงมือย้อนเวลาพาแฟนๆ ญี่ปุ่นพบกับ "สารวัตร - ไทน์" ใน Side By Side Tour 2023



ญี่ปุ่นหวานเว่อร์ "ไบร์ท-วิน" กอดคอร้องเพลงขับกล่อมแฟนคลับญี่ปุ่น เติมเต็มความสุขกับการย้อนเวลาหา "สารวัตร - ไทน์" ตัวละครที่รักยิ่งแบบฟินสุดพลัง ใน Side by Side Concert Tour 2023 ... 




เริ่มไปแล้วสำหรับวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 กับทัวร์คอนเสิร์ต Side by Side Concert Tour 2023 ทัวร์คอนเสิร์ตคู่ครั้งแรกของ "ไบร์ท" และ "วิน" คู่ซี้สุดฮอต งานนี้บอกเลยว่าที่นั่งเต็มทุกที่นั่ง แฟนๆ แห่จองตั๋วกันตั้งแต่วันแรกที่เปิดจอง แถมในวันแสดงทุกคนต่างเดินทางกันมาให้การต้อนรับแบบอบอุ่นมากๆ บรรยากาศหน้าฮอลล์เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงพูดคุยถึงเซอร์ไพรส์ที่กำลังรออยู่ในฮอลล์







อีกทั้งโมเมนต์ในคอนเสิร์ตนั้นก็ทำให้ฟินไม่ไหว "ไบร์ท - วิน" เปิดตัวมาในลุคคู่รักหวานเจี๊ยบเดินจูงมือ กอดคอ แนบชิดแสนละมุน หวนให้นึกถึง "สารวัตร - ไทน์" ตอนจีบกันใหม่ๆ และความทรงจำดีๆ มากมายที่เคยสร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ ทุกสิ่งทุกอย่างได้ย้อนกลับมาดังเช่นที่ทุกคนเฝ้าฝันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจ และเชื่อว่าแฟนคลับทุกคนต้องจดจำไว้ในใจตลอดกาล



ซึ่งมีอยู่ตอนหนึ่งที่ "ไบร์ท" เผยโฉมมาในลุคสุดเซอร์ พร้อมทรงผมเด็กซนเก้าจุกและปล่อยปอยผมออกมาข้างหน้า ทำให้เกิดลุคขี้เล่นแสนซนปนความน่ารัก สร้างเสียงกรี๊ดกร๊าดได้กึกก้องฮอลล์ โดยมาพร้อมเพลงสนุกๆ ทำให้แฟนๆ ต่างโยกหัวโยกตัวตามไปด้วย 



ส่วน "วิน เมธวิน" น้องชายตาตี่อาตี๋หน้าหวาน ก็ทั้งร้องทั้งเต้นทุกเพลงด้วยน้ำเสียงไพเราะและส่งเสียงทักทายพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง แหมๆๆ เมื่อ "น้องวิน" ยิ้มออกมาแต่ละทีทำเอาแฟนๆ ละลายหัวใจแทบจะหยุดเต้นกันไปเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ (18 มิ.ย.66) จะเป็นวันที่ 2 ของการขึ้นโชว์และเป็นวันสุดท้ายที่ทำการแสดง ไม่รู้สองหนุ่มสุดน่ารักจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟนๆ เพิ่มเติมอีกหรือเปล่า ต้องมาติดตามทวิตเตอร์และแฮชแท็ก #ไบร์ทวิน กันดีกว่าว่าจะไฟลุกกันแค่ไหน อิอิ