“น้ำตาล” ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว ตอนนี้ทำการ Home Isolation แล้ว

2022-05-16 10:05:33

“น้ำตาล” ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว ตอนนี้ทำการ Home Isolation แล้ว

Advertisement

 
ต้นสังกัดประกาศ “น้ำตาล ทิพนารี” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว ตอนนี้ทำการ Home Isolation แล้ว ส่วนงานจะเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ส่งความห่วงใยและกำลังใจให้นางเอกสาว “น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม” หายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (15 พ.ค. 2565) ทางต้นสังกัดอย่าง “GMMTV” ออกมาประกาศว่าสาวน้ำตาลพบเชื้อโควิด-19 

อย่าหลงเชื่อ fake news “บูม” ไม่ปล่อยเพจจิ๊กรูปแอบอ้างขายยาลดน้ำหนัก จ่อดำเนินคดี ! 

แซ่บสะเทือนหาด “กวาง” นุ่งบิกินีจิ๋วสาดซีนเด็ด อก-เอว เป๊ะปังท้าแดด 

“แอนนา” ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าวเพื่อนรักมาเกือบ 3 เดือน 



โดยทาง GMMTV ก็ได้ระบุรายละเอียดว่า... “"GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT -PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ (15 พฤษภาคม 2565) เวลา 8.00 น. และเวลา 10.45 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป




ทาง "น้ำตาล" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ "น้ำตาล" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

"GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน” 





ขอบคุณอินสตาแกรม : gmmtv , namtan.tipnaree