“แอนนา” ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าวเพื่อนรักมาเกือบ 3 เดือน

2022-05-15 12:00:37

“แอนนา” ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าวเพื่อนรักมาเกือบ 3 เดือน

Advertisement

 
ยิ่งเสพข่าวจิตใจยิ่งแย่ลงทุกวัน “แอนนา” ขอจบทุกดราม่า หลังอยู่กับข่าว “แตงโม ภัทรธิดา” เพื่อนรักผู้ล่วงลับมานานเกือบ 3 เดือน พ้อปัจจัยมากมาย มีทั้งคนเข้าใจและไม่เข้าใจ

เรียกได้ว่าต่อสู้เพื่อความยุติธรรมให้เพื่อนรักผู้ล่วงลับอย่างนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” มาเนิ่นนานเกือบ 3 เดือนแล้ว สำหรับพิธีกรคนดังอย่าง “แอนนา” และแม้ว่าที่ผ่านเธอนั้นจะทุ่มทำเพื่อเพื่อนรักอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่วายเจอกับคลื่นดราม่าและเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากวนใจจนต้องออกมาใช้พื้นที่โซเชียลส่วนตัวชี้แจงอยู่บ่อยครั้ง

“เปิ้ล” แท็กทีม “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ผุดโปรเจคเพื่อช่วยแมวจรจัดทั่วประเทศ

มายเซ็ทเริ่ด “ใบเฟิร์น” เรียนรู้ที่จะรักและชมตัวเอง เรื่องสวย-ไม่สวย อ้วนขึ้น ผอมลง เป็นเรื่องธรรมดา



จัดเต็ม “สุนารี” ทุ่มซื้อลอตเตอรี่ 383 ใบ เปิดเลขเด็ดเต็มตา หลังไม่ได้โชว์มาหลายงวด


จนกระทั่งล่าสุด “แอนนา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นการจากไปของ “แตงโม ภัทรธิดา” อีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความขอจบทุกดราม่า กลับมารักษาและโฟกัสตัวเอง โดยแอนนาก็ได้ร่ายข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กตัวไว้ว่า...



“เราอยู่กับข่าวเพื่อนมาเกือบ 3 เดือน พอเสพข่าวจิตใจเราแย่ลงทุกวัน ด้วยปัจจัยมากมาย บางคนเข้าใจ บางคนไม่เข้าใจ พูด = หิวแสง ไม่พูด = เลิกเกาะ สิ่งที่ต้องพูดแอนนาพูดไปหมดแล้ว หลังจากนี้แอนนาขอจบทุกดราม่า กลับมารักษาตัวเอง ขอหยุดพักสมอง กลับมาโฟกัสตัวเองบ้าง อยู่กับปัจจุบัน ทำงานที่รักและกลับมารีแคปนางงามในแบบที่เคยเป็น #แอนนาคนเก่าคนที่เคยสดใสเคยมีความสุขกับชีวิตต้องกลับมาได้แล้วหยุดจมกับความทุกข์ทรมาน #เตือนใจตัวเอง”

พร้อมกับเผยทางคอมเมนต์อีกครั้งว่า... “เชื่อว่าหลายคนคงเป็น ทุกครั้งที่รับรู้ข่าวดาวน์แบบดาวน์ไปทั้งวัน มันเศร้า มันทุกข์ ตอนนี้เราต้องทำใจให้เป็นปกติให้ได้” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาส่งความห่วงใยและกำลังใจให้กับเจ้าตัวอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : anna_celebeauty

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : แอนนา