มายเซ็ทเริ่ด “ใบเฟิร์น” เรียนรู้ที่จะรักและชมตัวเอง เรื่องสวย-ไม่สวย อ้วนขึ้น ผอมลง เป็นเรื่องธรรมดา

2022-05-13 15:30:34

มายเซ็ทเริ่ด “ใบเฟิร์น” เรียนรู้ที่จะรักและชมตัวเอง เรื่องสวย-ไม่สวย อ้วนขึ้น ผอมลง เป็นเรื่องธรรมดา

Advertisement

 
ไม่หวั่นแม้ไม่เพอร์เฟกต์ “ใบเฟิร์น อัญสชา” นุ่งวันพีซอวดหุ่นแซ่บเซี๊ยะ พร้อมเรียนรู้ที่จะรักและชมตัวเองบ่อยๆ เรื่องสวย-ไม่สวย อ้วนขึ้น ผอมลง เป็นเรื่องธรรมดา

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีทัศนคติดีมากๆ สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” ที่เรียกได้ว่าออกมาเคลื่อนไหวเติมกำลังใจให้เหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามทีไรก็มักจะได้รับคำชื่นชม เห็นด้วย และพลอยทำเอาหลายๆ คนมีมั่นใจในตัวเองมากขึ้นไม่น้อยเลย

“เปิ้ล” แท็กทีม “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” ผุดโปรเจคเพื่อช่วยแมวจรจัดทั่วประเทศ 

“เอม” เข่าทรุด ! เห็นร้านถูกรื้อ ลั่นคิดว่ารวยแล้วจะรังแกใครยังไงก็ได้ใช่มั้ย ?! 

เก่งมาก “ฟรัง” จบแพทย์แล้ว แถมยังได้เกียรตินิยมอันดับ 1 มาครอง





อย่างล่าสุด “ใบเฟิร์น อัญชสา” ก็ได้ปลุกกำลังใจให้หลายคนรักตัวเอง หมั่นชมตัวเองแม้ว่าจะไม่เพอร์เฟกต์ โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้เผยภาพสวยแซ่บในชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ อวดให้ได้เห็นหุ่นเซี๊ยะอย่างเต็มตา และจะเห็นว่าภาพดังกล่าวนางเอกสาวนั้นดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลขึ้น แต่เธอก็ไม่ได้หวั่นแถมยังปาพลังบวกมาให้แฟนๆ ผ่านแคปชั่นด้วยว่า...



“If you want to love urself, embrace your flaws. เฟิร์นพยายามเรียนรู้ที่จะรักตัวเองให้มากขึ้น มันคงเริ่มจากต้องยอมรับว่าตัวเรามีข้อเสียและความไม่ perfect บางวันเราอาจจะทำผิดพลาดบ้าง แต่ถึงยังไงก็อย่าลืมโอบกอดตัวเองไว้แน่นๆ ในส่วนของร่างกายก็ต้องยอมรับว่าเรามีทั้งวันที่สวยและไม่สวย อ้วนขึ้นบ้าง ผอมลงบ้าง ก็เป็นเรื่องธรรมดา ใครจะพูดยังไงก็ช่าง แต่เราบอกตัวเองไปเลยว่า “วันนี้เธอสวยมากใบเฟิร์น!!!” แค่นั้น จบ. หมั่นชมตัวเองได้โดยไม่ต้องรอให้ใครชมนะ :)”

ซึ่งหลังจากที่สาวใบเฟิร์นได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ เทใจกดไลก์พร้อมทั้งคอมเมนต์ชมความ สวย แซ่บ และทัศนคติเริ่ดของเธอกันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : bifern