แฟนๆ ลุ้นเก้อ “โต๋” เผยคลิป “ไบรท์” เคลียร์มือจับท้องไม่ได้มีน้อง แค่กินจุ

2022-05-13 12:00:02

แฟนๆ ลุ้นเก้อ “โต๋” เผยคลิป “ไบรท์” เคลียร์มือจับท้องไม่ได้มีน้อง แค่กินจุ

Advertisement

 
กินอะไรไม่ค่อยได้ เลยกินทุเรียนวันละ 3 เม็ด “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ยกกล้องปล่อยคลิป “ไบรท์ พิชญทัฬห์” เคลียร์ชัดภาพมือจับท้องไม่ได้มีน้อง แค่กินจุ

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ลุ้นข่าวดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ผู้ประกาศข่าวคนดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” และ “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” และหลายสายตาก็โฟกัสกับท่ายืนมือจับท้องของสาวไบรท์พร้อมกับสังเกตว่าช่วงนี้เธอนั้นดูมีน้ำมีนวลขึ้น จึงพลอยทำให้เดากันว่าคู่นี้กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋หรือเปล่า ? 

“สรยุทธ” ร่วมเฟรม “โต๋-ไบรท์” หลายคนโฟกัสที่มือเจ้าสาวป้ายแดง ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีสนั่น 

เก่งมาก “ฟรัง” จบแพทย์แล้ว แถมยังได้เกียรตินิยมอันดับ 1 มาครอง 

ฮอตไม่ไหว “มุก” ปาซีนแซ่บซ่าปนสดใสในทูพีซตัวน้อย ดาเมจเกินต้านมาก
 




ล่าสุด (12 พ.ค. 2565) ทางด้าน “โต๋-ไบรท์” ก็ได้ออกเคลื่อนไหวชี้แจงประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยงานนี้ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ก็ได้เผยคลิปภรรยาคนสวยขณะที่กำลังนั่วทานส้มตำด้วยกันอยู่ พร้อมกับส่งคำถามให้กับสาวไบรท์ว่า “วันนี้มีคนส่งข้อความมาหาเต็มเลย มีข่าวว่ามีน้องแล้ว ไบรท์มีอะไรจะบอกคะ” ขณะที่ทางด้าน “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกับการกินอยู่ ก็ได้ตอบคำถามอย่างอารมณ์ดี “ไบรท์แค่อ้วนค่ะ ไบรท์แค่มีพุง ก็เลยเอามือปิดไว้ ไบรท์กินจุมากค่ะ” พร้อมกันนี้หนุ่มโต๋ก็ยังได้แซวภรรยาว่าช่วงก่อนแต่งงานเครียดมาก กินอะไรไม่ค่อยลง เลยกินทุเรียนแทน และทางสาวไบรท์ก็กล่าวเสริมว่าวันละ 3 เม็ด กินตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ วันละ 3 เม็ดๆ พร้อมกันนี้หนุ่มโต๋ก็ยังได้เผยแคปชั่นกำกับคลิปดังกล่าไว้ว่า “ขอสยบข่าวลือนะครับ ..”

ซึ่งหลังจากที่ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวความรักของทั้งคู่จำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : torsaksit