ใจหาย “พีช พชร” เล่าความรู้สึก หลัง “นาดาวฯ” ปิดตำนาน 12 ปี

2022-05-10 16:00:40

ใจหาย “พีช พชร” เล่าความรู้สึก หลัง “นาดาวฯ” ปิดตำนาน 12 ปี

Advertisement

 
จากนักเรียน น.ด.บ รหัส 52010 “พีช พชร” เปิดภาพในความทรงจำเล่าความรู้สึก หลัง “นาดาว บางกอก” ประกาศยุติบทบาทปิดตำนาน 12 ปี

ปิดฉากไปอย่างน่าเสียดายและทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจหายไม่น้อย สำหรับ “นาดาว บางกอก” ที่ล่าสุด (10 พ.ค. 2565) ทางนาดาวฯ ได้ออกมาร่อนหนังสือประกาศยุติบทบาทการดูแลและพัฒนาศิลปิน รวมถึงการผลิตซีรีส์ ละคร และงานเพลง ตั้งแต่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป

“นาดาว บางกอก” ขอประกาศยุติบทบาทการดูแลและพัฒนาศิลปิน การผลิตซีรีส์ ละคร และงานเพลง 

ไม่อ่อนโยน “ใบเตย” เผยคลิปออกสเต็ปน่ารัก แต่เสื้อแหวกอกอวดอึ๋ม ตู้มต้ามเตะตามาก ! 

“โม อมีนา” เคลื่อนไหวบอกรู้ตัวว่าทำอะไรหลังแก๊งเพื่อนโดนดราม่า ยันไม่มีเรื่องเงินหรือโดนขู่




ขณะที่ทางด้านศิลปินและนักแสดงในสังกัด ที่เคยอยู่สังกัด และแฟนๆ ต่างก็พากันแสดงความรู้สึกใจหายไม่น้อยหลังทราบข่าว เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ก็ได้เปิดกรุความทรงจำเมื่อครั้งร่วมงานกับทางนาดาวฯ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบรรยายความรู้ว่า...

“ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่นาดาว บางกอก ยังจำได้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีเราแค่ไม่กี่คน ห้อง workshop กับห้อง casting ยังอยู่ที่ชั้น 2 แต่ในวันนี้เติบใหญ่จนเป็นบ้านทั้งหลังมีห้องประชุมใหญ่โต มีทีมนักแสดง ทีมงาน มากมาย ถึงจะใหญ่ขึ้นยังไงแต่ความอบอุ่นความรักกันของพี่น้องของนาดาวก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ ขอบคุณที่นาดาวให้โอกาสผมทำให้ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องที่ดี ได้ทำอะไรที่สนุกๆ มีประสบการณ์ที่ดี วันนี้ได้ยินข่าวการยุติบทบาทของนาดาวก็ใจหาย แต่ความสัมพันธ์และความรักต่อกันยังคงมีอยู่ และยังจะคงอยู่ตลอดไป นาดาวเสมอ จากนักเรียน น.ด.บ รหัส 52010”



ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นใจหาย เศร้า และคิดถึงตัวละครในความทรงจำกันจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : peach_pachara