“มอส” ใจดีแจกคาร์ซีทฟรี หลังมีประกาศบังคับใช้กับเด็กไม่เกิน 6 ปี-สูงไม่เกิน 135 ซม.

2022-05-09 17:35:11

“มอส” ใจดีแจกคาร์ซีทฟรี หลังมีประกาศบังคับใช้กับเด็กไม่เกิน 6 ปี-สูงไม่เกิน 135 ซม.

Advertisement

 
ขานรับ พ.ร.บ. จราจรทางบก บังคับเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี-สูงไม่เกิน 135 ซม. ต้องนั่งคาร์ซีท ด้าน “มอส ปฏิภาณ” ใจดีโพสต์แจกฟรีทางไอจี ตอนนี้ได้ผู้โชคดีแล้ว 1 บ้าน เตรียมแจกอีก 1 ตัว

จากกรณีที่ทางราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ พ.ร.บ.จราจรทางบก (ฉบับที่ 13) พ.ศ. 2565 ได้ประกาศให้เด็กอายุไม่เกิน 6 ปี และสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร ต้องนั่งคาร์ซีต หากฝ่าฝืนปรับ 2,000 บาท ล่าสุด (9 พ.ค. 2565) ทางนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ก็ได้ออกมาหยิบยื่นน้ำใจด้วยการส่งต่อคาร์ซีทให้ให้แก่ผู้ที่จำเป็นต้องใช้

ไม่แผ่ว ! “นิวเคลียร์” อวดซีนแซ่บสับแบบรายวัน ในชุดบิกินีจิ๋วชวนใจหวิว 

งานเข้า ! “โบว์-อาเล็ก” เจอคนเปิดประเด็นดราม่าใส่แบบงงๆ ทำแฟนๆ ออกโรงซัดกันนัว

เลิกกันแล้ว “แพรวา” ประกาศจบความสัมพันธ์กับ “หน่อง” บอกชัด #ไม่ผิดที่ใคร 





ซึ่งงานนี้หนุ่มมอสก็ได้เผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... “แจกคาร์ซีทครับ ที่บ้านไม่ใช้แล้ว ใช้แต่บูสเตอร์ ขอคนที่จำเป็นจริงๆ อยู่แถวนนท์ยิ่งดีมาเอาเลย ถ้าไกลเสียค่าส่งเองนะครับ นอกนั้นฟรีครับ Comment มาครับ เดี๋ยวDirectไปครับ ปลอดภัยทุกคนครับ ขออนุญาติพิจารณาเป็นลูกเล็กสักหน่อยนะครับ”

ก่อนที่ต่อมา “มอส ปฏิภาณ” ก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมอีกครั้งว่า... “ได้ผู้โชคดีแล้วครับ พรุ่งนี้เช้าจะลงรูปคาร์ซีทอีก 1 ตัว ตัวสุดท้าย รอ F ใน Comment ได้เลยครับ (พิจารณาคอมเมนต์จากรูปที่ลงเท่านั้นนะครับคอมเมนต์ที่ผ่านมาไม่นับนะครับ) กราบขออภัยทุกท่านที่ลงคอมเมนต์เข้ามาในคาร์ซีทนี้แล้วไม่ได้รับไปด้วยครับ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก มีน้ำใจ และคอมเมนต์รอคาร์ซีทอีกอันของหนุ่มมอสกันจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม : mospatiparn