โสดแล้วขยันแซ่บ “นิวเคลียร์” เสิร์ฟบิกินีตัวจิ๋ว เผยผิวออร่า-หุ่นเป๊ะมาก

2022-05-08 14:35:46

โสดแล้วขยันแซ่บ “นิวเคลียร์” เสิร์ฟบิกินีตัวจิ๋ว เผยผิวออร่า-หุ่นเป๊ะมาก

Advertisement

 
โสดแล้วสวยฉ่ำขยันอวดแซ่บแทบไม่พัก “นิวเคลียร์ หรรษา” เสิร์ฟซีนเผ็ดแบบพริกมาทั้งสวน ในชุดบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นดี-ผิวออร่า ท่าท้าแดดพัทยา

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้ง คุณแม่คนสวยอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ก็ขยันสาดซีนแซ่บสุดเดือดชวนเลือดกำเดาไหลมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่เว้นวรรคเลยจริงๆ 

ออร่าว่าที่เจ้าสาวฟุ้งกระจาย “แพนเค้ก” ขอบคุณก๊วนเพื่อนเลิฟ แท็กทีมจัดปาร์ตี้สละโสด 

ซึ้งอย่างแรง “ขวัญ” ปริ่มจนจุกใจ หลังเจอคอมเมนต์นี้ของชาวเน็ต 

สุดทน ! “ดีเจแมน” ฟาดข่าวอดีตพระ อัปรีย์-ผิดศีลธรรม แล้วมีคนชื่นชอบ ถามนี่มันยุคไหนวะ ?


อย่างล่าสุด (7 พ.ค. 2565) สาวนิวเคลียร์แท็กทีมกับลูกชายสุดที่รักไปเที่ยวพักผ่อนสุดชิลล์ที่พัทยา และแน่นอนว่างานนี้สาวนิวเคลียร์ก็ไม่พลาดจัดซีนเด็ดเผ็ดเกินต้านในบิกินีแบะชุดว่ายน้ำมาให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์อีกเช่นเคย โดยเธอก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะสวมบิกินีตัวจิ๋วกระจิริด อวดหุ่นดี ผิวขาวออร่าแสบตาลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “ช่วงนี้ว๊าปเก่ง” และอีกโพสต์ที่สาวนิวเคลียร์ได้สวมกระโปรงทับกั๊กความเซ็กซี่ร้อนแรงท่อนล่างไว้ เธอก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “ชุดว่ายน้ำไม่ได้ว่าย”



ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไกล์พร้อมทั้งสาดคอมเมนต์ซูฮกรัวๆ ว่า “แม่จ้าไฟลุกท่วมแล้ววววว ”, “หืมมมมมม น้ำลายหยด”, “หุ่นดีมากกกก”, “ไฟลุก”, “ว้าวมากแม่ๆๆๆๆ ไม่ได้มองวิวเลยจริงๆ”, “โอ้ยยยหลงงง”, “สวย พริกมาทั้งสวน”, “แซ่บมากกก”, “มันจี๊ดจ๊าดจริงๆๆ”, “เต็ม100เลยคะน้องนิว” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa