ขอเคลียร์ครั้งเดียว “ปุยเมฆ” เปิดใจเผยปิดฉากรักเกือบ 4 ปีกับ “รุจ” แล้ว

2022-05-05 17:05:25

ขอเคลียร์ครั้งเดียว “ปุยเมฆ” เปิดใจเผยปิดฉากรักเกือบ 4 ปีกับ “รุจ” แล้ว

Advertisement

 
กลับมาอยู่ในสถานะพี่น้อง “ปุยเมฆ นภสร” เปิดใจเคลียร์ชัดแค่ครั้งเดียว ยุติสถานะแฟนกับ “รุจ ศภรุจ” แล้ว หลังปลูกต้นรักเกือบ 4 ปี

เรียกได้เป็นคู่ที่ปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ และปิดฉากรักกันแบบเงียบเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” หรือ “รุจ เดอะสตาร์” และนักแสดงสาวรุ่นน้องดีกรีคุณหมออย่าง “ปุยเมฆ นภสร วีระยุทธวิไล” ที่เพิ่งจะยุติความสัมพันธ์หวานนานเกือบ 4 ปีไปหมาดๆ

ภูเก็ตลุกเป็นไฟ ! “อุ้ม” อวดซีนเด็ดเผ็ดสะท้านทรวง อึ๋มทะลักล้นฟาดตาเต็มๆ 

ขึ้นแท่นคุณพ่อลูก 4 “บีม กวี” เผยข่าวดีภรรยาท้องลูกแฝดอีกคู่แล้ว 

งงในงง ! “บุ๋ม” รีบเคลียร์หลังโดนหนุ่มแอบอ้างสนิท ลั่นมโนไปใหญ่โตมาก





โดยทางด้าน “ปุยเมฆ นภสร” ก็ได้เปิดใจตอบปมเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาใช้สถานะพี่น้องกับหนุ่มรุจ ผ่านทางไอจีสตอรี่หลังจากที่มีแฟนคลับรายหนึ่งส่งข้อความมาถามไถ่ถึงสถานะของทั้งคู่ ซึ่งสาวปุยเมฆก็ได้เผยอย่างชัดเจนไม่หมกเม็ดว่า...



“จริงๆ โสดมาสักพักแล้วล่ะฮะ 555 ไม่แน่ใจว่าต้องพูดไหม เพราะตอนมีแฟนก็ไม่ค่อยพูด 555 แต่คนถามมาเยอะโดยเฉพาะช่วงนี้ ขอตอบแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวให้ชัดเจนไปเลยละกัน เรากับพี่รุจห่าง กันมาซักพักแล้วค่ะ ด้วยอายุค่อนข้างห่างกันเลยมีหลายอย่างที่คิดไม่เหมือนกัน มองหลายๆ เรื่องคนละมุมมองกัน เลยมีปัญหาให้ต้องพูดคุยกันบ่อยๆ

ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ใช่พี่รุจไม่ดีและเราไม่ดี แค่เราสองคนอาจจะยังไม่พอดีกันแค่นั้นเลย ก็ตกลงเห็นตรงกันว่า กลับมาอยู่ในสถานะพี่น้องกันดีกว่า จบกันด้วยดี พี่รุจยังเป็นที่น่ารักเสมอฮะ และเวลาเกือบ 4 ปีที่ผ่านมาที่เคยอยู่ด้วยกัน เราก็มีความสุขมากๆ ช่วงนี้ก็คงเป็นช่วงที่ได้กลับมาทบทวนตัวเองอยู่กับ ตัวเอง เพื่อนๆ เยอะขึ้น มูฟออนต่อไป ก็ happy ดีนะ ไม่ค่อยเศร้าแล้วล่ะ ดีขึ้นมากๆ แล้ว”

พร้อมกันนี้สาวปุยเมฆก็ยังไม่วายปิดท้ายด้วยประโยคขำขันว่า... “เนื้อคู่ไม่มี ตอนนี้มีแต่เนื้อย่าง”


ขอบคุณอินสตาแกรม : puimekster , suparuj