แฟนๆ ใจหาย “เอ ศุภชัย” แจ้งวันฌาปนกิจ “แตงโม” 24 พ.ค. นี้

2022-05-03 16:30:51

แฟนๆ ใจหาย “เอ ศุภชัย” แจ้งวันฌาปนกิจ “แตงโม” 24 พ.ค. นี้

Advertisement

 
“เอ ศุภชัย” แจ้งวันฌาปนกิจ “แตงโม” 24 พ.ค. นี้ และเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมงานแก่ครอบครัว ญาติและบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญ ด้านแฟนๆ แห่ใจหายที่ต้องจากตลอดกาล

แม้ว่าเหตุการณ์การเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” และข้อสรุปบางอย่างจะยังคาใจเหล่าเพื่อนพ้อง คนที่รัก และแฟนคลับอยู่ไม่น้อย แต่ทว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แถลงสรุปสำนวนคดี และมีการแจ้งข้อหากับ 5 คนบนเรือ พร้อมกับกุนซือ 1 ราย ที่ให้คำแนะนำต่างๆ แก่ทั้ง 5 คน ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดวันนี้ (3 พ.ค. 2565) ผู้จัดการคนดังและเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสนิทสนมกับแตงโมอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” ก็ได้ออกมาแจ้งวันฌาปนกิจศพของแตงโมแล้ว หลังจากที่ถูกเลือนจากวันที่ 14 มี.ค. ออกมาอย่างไม่มีกำหนด โยงานนี้พี่เอก็ได้โพสต์คลิปที่มีรายละเอียดระบุไว้ชัดเจนว่า...

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” คอนเฟิร์มข่าวดี เคาะฤกษ์มงคล 10 มิ.ย. นี้

รางวัลอลังการ “ลาล่า อาร์สยาม” กรี๊ดสนั่น ถูกเลขท้าย 2 ตัว รับเงินเป็นล้าน !

เอ๊ะยังไง “แจม ชรัฐฐา” อัพเดตสถานะจากว่าที่เจ้าสาวสู่สาวโสด ?





“พิธีฌาปนกิจ ‘คุณแตงโม’ ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2022 เวลา 14:00-15:30 น. ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี เนื่องด้วยมาตรการการเฝ้าระวังโรค covid-19 ทางเจ้าภาพขอสงวนสิทธิ์ผู้ร่วมงานแก่ครอบครัว ญาติและบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญ โดยแสดงผลตรวจ ATK ก่อนเข้างาน จึงเรียนมาเพื่อทราบและกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ขอพระเจ้าอวยพระพร” พร้อมแจ้งรับชมบรรยากาศได้ที่ YouTube LIVE : cjconnect”



ซึ่งหลังจากที่ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากไลก์และคอมเมนต์แสดงความเศร้า เสียใจ และใจหายที่นักแสดงสาวจะต้องจากไปไกลตลอดกาลกันอย่างล้นหลาม เช่น “ขอสู่อ้อมกอดพระเจ้าอย่างแท้จริง”, “ได้เวลานางฟ้ากลับสวรรค์ พี่แตงโมจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป”, “ใจหายค่ะ พี่แตงโมต้องจากเราไปไกล แสนไกลแล้วว”, “ยังไม่อยากเชื่อเลยทุกวันนี้ ว่าน้องจะเสียชีวิตไปแล้ว”, “ใจหาย”, “ขอให้โมมีความสุขไปจนนิรันดร์”, “คิดถึงพี่โม”, “พี่แตงโมจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปค่ะ”, “คิดถึงแตงโม”, “ขอพระเจ้าอวยพรนะคะคนสวย”, “ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะลูก” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : a_supachai1 , melonp.official