“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” คอนเฟิร์มข่าวดี เคาะฤกษ์มงคล 10 มิ.ย. นี้

2022-05-03 15:40:53

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” คอนเฟิร์มข่าวดี เคาะฤกษ์มงคล 10 มิ.ย. นี้

Advertisement

 
กำลังจะมีเรื่องราวดีๆ ในชีวิต “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” ควงคู่คอนเฟิร์มข่าวดี หลังโพสต์รูปตุ๊กตาหมีสวมชุดบ่าว-สาว พร้อมเคาะฤกษ์มงคล 10 มิ.ย. นี้

ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่แสดงความยินดี และปลาบปลื้มดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (3 พ.ค. 2565) นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ได้ควงแขนแฟนหนุ่ม “สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

“แพนเค้ก-สารวัตรหมี” เผยภาพเตรียมมีข่าวดี พร้อมติดแท็กหวาน #เรื่องราวดีดีของแพนหมี

หวานกรุบ “พิชญ์” อวดภาพคู่ “มารี” ครั้งแรก คนบันเทิง-แฟนคลับแห่แซวสนั่น 

ผ่านมาได้แล้ว “วีเจจ๋า” เผยตรวจเจอโรคหายาก หากอาการหนักอาจอันตรายถึงชีวิต !





โดยงานนี้ “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ได้แท็กทีมกับสารวัตรหมีมาอัดคลิปเปิดใจหลังทั้งคู่ได้เผยภาพตุ๊กตาหมีสวมชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #เรื่องราวดีดีของแพนหมี ซึ่ง “แพนเค้ก-สารวัตร” ก็ได้เผยผ่านคลิปในทำนองว่า จากรูปที่ทุกคนได้เห็น รูปตุ๊กตาหมี 2 ตัวที่ทั้งคู่ได้โพสต์ วันนี้เลยมาคอนเฟิร์มว่าเราสองคนกำลังจะมีเรื่องราวดีๆ ในชีวิต ทั้งนี้ก็ยังได้ขอบคุณทุกข้อความที่เป็นกำลังใจให้เสมอ รักและติดตามกันมาตลอด



พร้อมกันนี้แพนเค้ก-สารวัตรหมี ก็ยังได้อัพเดตว่าขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน การวางแผนต่างๆ ซึ่งวันดีที่ทั้ง 2 ครอบครัวดูไว้ก็น่าจะเป็นช่วง 10 มิ.ย. นี้ ซึ่งจะเป็นงานภายในครอบครัวกันก่อน ส่วนงานเลี้ยง งานฉลอง ก็ขอดูตามความเหมาะสมในช่วงสถานการณ์อีกทีว่าจะมีช่วงไหนดี ก็คิดว่ามีแน่นอน

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับ “แพนเค้ก-สารวัตรหมี” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : khemanito