"ปอ" อดีตนักร้องวง "แจมป์" ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง "น้องพิพพราว"

2022-05-03 10:35:05

"ปอ" อดีตนักร้องวง "แจมป์" ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง "น้องพิพพราว"

Advertisement

คุณแม่ป้ายแดง “ปอ ณฐมน” พิธีกร นักแสดง และอดีตนักร้องวงแจมป์ คลอดลูกสาว “พิพพราว” เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 เวลา 11.11 น. สุดปลื้ม ถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะ



“ปอ - ณฐมน ภูวะปัจฉิม” พิธีกร นักแสดง และอดีตนักร้องวงแจมป์ ขึ้นแท่นตำแหน่งใหม่เป็นคุณแม่ป้ายแดง โดยเธอเปิดเผยว่า “ได้ผ่าคลอดลูกสาวเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 เวลา 11.11 น. ก็เป็นคุณแม่มือใหม่หัดเลี้ยงทารกน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักชื่อเล่น “พิพพราว” ชื่อจริงคือ "ดาริน บุรุษพัฒน์"  ซึ่งคุณแม่สามีส่งชื่อมาให้เลือก ปอกับสามีจึงเลือกชื่อจริงนี้ และพิพพราวเป็นชื่อที่น่ารัก หน้าตาลูกสาวตอนเกิดเหมือนคุณสามีและทางคุณแม่สามีอย่างมาก เพราะเราค่อยๆ ดูพัฒนาการเติบโตของเขามาเรื่อยๆ รู้สึกดีใจมากๆ เพราะออกมาแข็งแรง ซึ่งเทคโนโลยียุคนี้ทำให้การคลอดไม่น่ากลัวและไม่เจ็บปวดมากค่ะ"




สุขสมบูรณ์ "ปอ วงแจมป์" ควงแฟนหนุ่มตี๋ดีกรีผู้บริหารมหา'ลัย "ดัง สุทธิวรรธน์" ฉลองสมรส





"สำหรับช่วง 2 ปีต่อจากนี้วางแผนว่าจะให้เวลากับลูกสาวและครอบครัว ส่วนเรื่องงานวงการบันเทิงและธุรกิจอื่นๆ คงต้องดูความพร้อมในการกลับมาทำงาน ปัจจุบันมีความสุขอย่างมากมีครอบครัวที่อบอุ่น เรื่องลูกคนที่ 2 ยังไม่ได้วางแผน เนื่องจากปัจจุบันต้องการทุ่มเทเวลาการเลี้ยงดูทั้งความรัก ความเอาใจใส่กับพิพพราวให้เต็มที่ ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ที่ส่งความรักล้นหลามให้ปอและน้องพิพพราว ติดตามความน่ารัก ผ่านอินสตราแกรม @por_natthamon นะคะ"



โดย "ปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม" อดีตนักร้องสมาชิกวง Teen 8 Grade A และ วงแจมป์ ซึ่งเป็นกลุ่มนักร้องสุดโด่งดังในยุค 90 ได้จัดพิธีฉลองวิวาห์กับนักธุรกิจหนุ่ม "ดัง-สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์" ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ในวันที่ 10 พ.ย. 62 โดยเนรมิตคอนเซปต์ครอบครัวอบอุ่น แอบเรียบแต่มีความหรู ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ