“แมท” ปล่อยซีนหวานคู่ “สงกรานต์” กลางไอจี แปะแคปชั่นเด็ดบอกเลิฟให้โลกรู้

2022-05-03 10:20:26

 “แมท” ปล่อยซีนหวานคู่ “สงกรานต์” กลางไอจี แปะแคปชั่นเด็ดบอกเลิฟให้โลกรู้

Advertisement

 
บอกเลิฟให้โลกรู้ “แมท ภีรนีย์” ปล่อยซีนหวานจับมือ “สงกรานต์” กลางไอจี พร้อมแปะแคปชั่นเด็ดจนเจอแซวสนั่น
 
เปิดตัวคบหากันมานานแต่ทว่าไม่ค่อยโมเมนต์อวดชอตสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันสักเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และหวานใจไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่เรียกได้ว่าน๊านนานทีถึงจะมีซีนดีต่อใจมาให้ได้เห็นกัน 

สุดปัง ! “เฟี้ยว์ฟ้าว” ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 64 ใบ กวาดเงินแสนเข้ากระเป๋าเต็มๆ 

เอ๊ะยังไง “แจม ชรัฐฐา” อัพเดตสถานะจากว่าที่เจ้าสาวสู่สาวโสด ? 

พร้อมสับ ! “แก้มบุ๋ม” ลั่นกลางไอจี คู่ครองควรซัพพอร์ต อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนา ไม่ใช่เป็นภาระ-ปัญหา





แต่ล่าสุด (2 พ.ค. 2565) สาวแมทก็ได้เสิร์ฟภาพคู่หวานกรุบกริบลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซีนจับมือกับหนุ่มสงกรานต์ชมขณะควงกันไปชมงานศิลปะของเหล่าศิลปินรุ่นจิ๋ว พร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ยังไม่วายหย่อนแคปชั่นเด็ดเบาๆ ว่า... “Lay อ่ะออเดิร์ฟ แต่เลิฟอ่ะ all day” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงเข้ามาแซวความน่ารักกันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้านคุณแม่ลูก 2 อย่าง “มาร์กี้ ราศรี” ก็ถึงขั้นเข้ามาแซวความแคปชั่นของสาวแมทด้วยว่า “Caption 10/10”

และในส่วนของคาราวานแฟนคลับที่ต่างตั้วตารอดูรูปคู่ของทั้งสองคนนั้น ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น อาทิ “หวานนนนนกรุบ”, “อุ้ยหงานจุงเบย”, “หูยยยยยย รอรูปคู่มานานนนนนน เลิศปัง ลงบ่อยๆนะคะแมท เยิฟฟฟ”, “น่าร๊ากกก”, “เหมือนนางเอกพระเอกซีรีส์อ่ะ เอาจริง”, “ความยิ้มกริ่มนั้นนนนน”, “รีบแต่งเลยค่ะ อยากเห็นหน้าตาลูกแมท จะสวยเหมือนแม่ไหม”, “น่ารักลงรูปคู่บ่อยๆ นะคะ”, “น่าร้ากกกกก”, “ขอซื้อแคปชั่นนี้ค่าาา” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : mattperanee , songkarn_tae