“ดิว-กวาง” แชะภาพคู่เทียบชัดๆ ไม่แฝดตรงไหน เอาปากกามาวง

2022-04-29 15:35:56

“ดิว-กวาง” แชะภาพคู่เทียบชัดๆ ไม่แฝดตรงไหน เอาปากกามาวง

Advertisement

 
เหมือนเป๊ะจนนึกว่าคลานตามกันมา “ดิว อริสรา” แชะภาพประชันสวย “กวาง เดอะเฟซ” เทียบให้เห็นจะๆ ไม่แฝดตรงไหน เอาปากกามาวง

อีกหนึ่งคู่ที่หลายๆ คน ยกให้เป็นแฝดคนละฝาในวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และนางแบบ-นักแสดงรุ่นน้อง “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ที่นอกจากจะมีความสนิทสนมกลมเกลียวกันดีแล้วนั้น ไลฟ์สไตลการแต่งตัวและดีกรีความของ 2 สาว ก็ยังค่อนไปทางเดียวกันและกินกันไม่ลงเลยทีเดียว 

“จิน” สุดทนฟาดเดือดชาวเน็ตเมนต์แซะถึงครอบครัว ลั่นอย่าเก่งแต่ปาก ! 

ชื่นมื่น “สงกรานต์” ควงแขน “แมท” ทำบุญบ้าน แถมไม่กั๊กเลขขันน้ำมนต์ 

แฟนๆ แห่ยินดี “ไซซี อภิชญา” แจ้งข่าวดีเรียนจบแล้วจ้า





อย่างล่าสุด “ดิว อริสรา” ก็ได้อุ้มท้องลูกคนแรกไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนสนิท ซึ่งงานนี้ว่าที่คุณแม่ก็จัดหนักจัดเต็มในลุคสุดต๊าช มาประชันความเฟียซกับบรรดาเพื่อนพ้องในงาน แถมงานนี้สาวดิวยังไม่วายแชะภาพคู่กับ “กวาง เดอะเฟซ” ประชันความสวยแซ่บและความหน้าเหมือนมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มตาทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยทางด้านสาวดิวก็ได้เขียนแคปชั่นกำกับว่า... “KATA & ASHLEY Olsen Twin #ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง #kplevelup #kaopanbirthday2022” งานนี้นางเอกสาวอย่าง “คริส หอวัง” ก็ไม่พลาดเข้ามาการันตีความแฝดคนละฝาของทั้งคู่ว่า “แฝด แบบ แฝด สุดๆ”



ส่วนทางด้าน “กวาง เดอะเฟซ” ก็ได้เผยภาพคู่กับสาวดิวลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ไม่แฝดตรงไหน??” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์คอนเฟิร์มความเหมือน พร้อมทั้งชมความสวยแซ่บกินกันไม่ลงของ 2 สาวกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : gwangoamsinn , duearisara