โดนทุกวัน ! “แต๊งค์” เปิดแชทขู่ให้เลิกยุ่งคดี “แตงโม” ก่อนได้กินลูกปืน

2022-03-23 11:00:46

โดนทุกวัน ! “แต๊งค์” เปิดแชทขู่ให้เลิกยุ่งคดี “แตงโม” ก่อนได้กินลูกปืน

Advertisement

 
เจออีกแล้ว “แต๊งค์ พงศกร” เปิดแชทโดนขู่ทุกวัน ล่าสุดเจอเตือนถ้าไม่อยากตายก็เลิกยุ่งคดี “แตงโม ภัทรธิดา” ก่อนได้กินลูกปืน

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองและมีเบาะแสต่างๆ มาให้ได้ตั้งข้อสังเกตอยู่ต่อเนื่อง สำหรับการเสียชีวิตของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งจากเหตุการณ์ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิทและคนที่รักร่วมกันตามหาความจริงและเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแตงโมอยู่ต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” อดีตคนรักที่เปลี่ยนมาเป็นกัลยาณมิตรที่ดีของสาวแตงดม ที่เรียกได้ว่าเดินหน้าเรียกร้องความยุติธรรมให้กับแตงโมเสมอ แม้จะโดนขู่แรงถึงขั้นมีมีดส่งไปให้ถึงหน้าบ้านก็ตาม 

“ปั๊บ” ติดเชื้อโควิด ตอนนี้เข้า รพ. รักษาตัวแล้ว บอกแล้วจะกลับไปชดใช้ให้อย่างสาสม 

“ใหม่” เปิดหน้าสิวเห่อเพราะแพ้ท้องหนัก ถามทำไมดาราคนอื่นแพ้แล้วสวย ? 

สุดคิดถึง “โย่ง” โอดป่วยก็ไม่ทรมานเท่าห่างลูก หลังต้องแอดมิตเพราะโรคกระเพาะ 





ล่าสุด (22 มี.ค. 2565) “แต๊งค์ พงศกร” ก็ได้เผยภาพถูกผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งทักมาขู่หยาบว่า... “ไอ้เหี้-แต๊งค์ ถ้ามึงไม่อยากตาย มึงหยุดยุ่งกับคดีแตงโมซะนะไอ้สั- ก่อนที่มึงจะแด- ลูกปืนกู” และทางด้านหนุ่มแต๊งค์ก็ได้ตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “ครับพี่... บอกดีๆ ก็ได้ สนใจจองคิวดูดวงมั้ยครับพี่” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้หนุ่มแต๊งค์ก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า...“อิหยังว่ะนิ ? #แตงโมนิดา #โดนขู่ทู้กวัน”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “แมน การิน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ขายเก่งงงงงงงง 555” ขณะที่ทางด้าน “หนิง ปณิตา” ก็ได้เข้ามาเมนต์ว่า “แก๊งเดียวกับอีกคนปะ” ส่วนทางด้านแฟนๆ นั้นก็พากันเข้ามาผสมโรงจวกผู้ใช้อินสตาแกรมรายดังกล่าวจำนวนมาก


 


ขอบคุณอินสตาแกรม : thankpm