“ใหม่” เปิดหน้าสิวเห่อเพราะแพ้ท้องหนัก ถามทำไมดาราคนอื่นแพ้แล้วสวย ?

2022-03-22 17:00:58

“ใหม่” เปิดหน้าสิวเห่อเพราะแพ้ท้องหนัก ถามทำไมดาราคนอื่นแพ้แล้วสวย ?

Advertisement

 
พลีชีพจะๆ “ใหม่ สุคนะวา” กล้าเปิดหน้าสดสิวเห่อกลางไอจี เหตุเพราะท้อง 2 แพ้หนักมาก ถามทำไมดาราคนอื่นแพ้แล้วสวย ?

เป็นคุณแม่ที่เผชิญกับอาการแพ้ท้องอย่างหนักถึง 2 ครั้ง 2 คราว กันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวสายเซ็กซี่อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่หากใครได้ติดตามเธอมาตั้งแต่ท้องแรกก็จะเห็นว่าสาวเจ้านั้นประสบปัญหาแพ้ท้องอย่างหนักทั้งอาเจียน ผมร่วง และสิวเห่อไม่น้อย 

สุดคิดถึง “โย่ง” โอดป่วยก็ไม่ทรมานเท่าห่างลูก หลังต้องแอดมิตเพราะโรคกระเพาะ 

ทั้งเครียด ทั้งกังวล “แอนนา” พ้อใช้ชีวิตยากขึ้น ทำอะไรก็เหมือนจะเป็นข่าวไปหมด 

“พลอย ชิดจันทร์” ร่อนหนังสือขอโทษบริษัทคู่กรณี ปมรีวิวบ้านหรูลงยูทูบ 


และล่าสุด (22 มี.ค. 2565) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาเปิดหน้าสดสิวเห่อจากอาการแพ้ท้องให้แฟนๆ ได้เห็นกันจะๆ จังๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกว่า...




“หลายคนถามว่าท้อง 2 นี้ แม่ใหม่ไม่เห็นแพ้เลย อ่ะ...นี่คือคำตอบจ๊ะ แพ้ไหมล่ะจ๊ะ นี่รูปจริงไม่ได้ใช้เอฟเฟกต์ ไม่ได้แต่งภาพนะคะ (3 เดือนแรก) ตอนนี้ดีขึ้นบ้างละจ้า แม่เป็นดาราที่แพ้ท้องสภาพหนักมาก ทำไมดาราคนอื่นเขาแพ้ท้องแล้วสวยกัน 55 งง ? ตั้งแต่ท้องแรกละ! หรือเขาไม่ได้ถ่ายรูปมาอวดสภาพจริงกัน

แม่ใหม่กล้าพลีชีพ เอามาอวดสภาพแพ้คนเดียวรึเปล่า แต่แม่ไม่อายนะ แม่ชอบความเป็นธรรมชาติของแม่ เพราะแม่ก็คือคนธรรมดาคนนึง เป็นผู้หญิงเหมือนคนทั่วไป ที่มีทั้งตอนสวย ไม่สวย โทรม ไม่โทรม แต่แค่มีบทบาทหน้าที่การงาน เป็นดารานักแสดงและโอกาสที่มากกว่าคนอื่นก็เท่านั้นเอง และแม่ก็ภูมิใจที่สุดเลย ที่นู๋เลือกมาเกิดในท้องของแม่ แม่มีบุญเหลือเกินลูกรัก แม่ยอมเสียสละแพ้ท้องนะลูก ขอให้นู๋ได้มีชีวิต มีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ แม่ก็ยอม #ท้อง2 #ท้องธรรมชาติ #มาร์ไว ทายกันสิ แม่จะได้ลูกเพศอะไร ?



วันที่ 3 นี้ ผลแล็บจากเมืองนอกออกแล้ว ตื่นเต้นที่สุด (ใครเห็นแม่สภาพแพ้ท้องแบบนี้ แล้วจะเลิกติดตาม เลิกเป็นfcก็ได้นะคะ แม่แค่คนๆนึงที่เป็นผู้หญิงแพ้ท้องอ่ะค่ะ) แพ้หนักกว่าท้องแรกอีกจ้า สิวมาตรึม ท้องแรกว่าสิวหนักแล้วนะ” ซึ่งหลังจากที่สาวใหม่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่ตั้งครรภ์พร้อมทั้งคาดเดาว่าสาวใหม่จะได้ลูกสาวกันสนั่นเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon