“พลอย ชิดจันทร์” ร่อนหนังสือขอโทษบริษัทคู่กรณี ปมรีวิวบ้านหรูลงยูทูบ

2022-03-22 11:15:20

“พลอย ชิดจันทร์” ร่อนหนังสือขอโทษบริษัทคู่กรณี ปมรีวิวบ้านหรูลงยูทูบ

Advertisement

 
แฟนๆ แห่คอมเมนต์รัวๆ หลัง “พลอย ชิดจันทร์” ร่อนหนังสือขอโทษบริษัทคู่กรณี ปมรีวิวความเสียหายบ้านหรูลงยูทูบ แต่ดันโดนบริษัทฟ้องกลับและท้ายที่สุดต้องออกมาขอโทษ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนี่นกันเลยทีเดียว หลังจากที่คุณแม่ลูก 4 อย่างนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” ได้ออกมาร่อนหนังสือขอโทษคู่กรณี ปมรีวิวบ้านหรูที่ซื้อไว้ 4 หลัง มูลค่ารวมกว่า 60 ล้าน ลงช่องยูทูบส่วนตัว ซึ่งสาวพลอยก็เล่าประสบการณ์ว่าได้ซื้อบ้านจากโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในเชียงใหม่มา 7 ปี แต่ได้ซ่อมแซมบ้านทุกปี แต่พอเผยแพร่คลิปดังกล่าวไปแล้วนั้นสาวพลอยดันโดนทางบริษัทฟ้องกลับ เรียกเสียหายถึง 50 ล้าน 

สุดช็อก ! “พลอย ชิดจันทร์” เจอหมายศาล โดนฟ้อง 50 ล้าน หลังเผยคลิปรีวิวบ้าน 

ผู้บริโภคสุดงง “พลอย ชิดจันทร์” เผยเตรียมขึ้นศาลรอบแรก หลังโดนฟ้อง 50 ล้าน 

“ขวัญ อุษามณี” แจ้งข่าวติดโควิด หลังสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ 





และล่าสุด (22 มี.ค. 2565) “พลอย ชิดจันทร์” ก็ได้ออกมาภาพหนังสือที่ที่ได้ทำออกมาเพื่อโทษคู่กรณีลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้ระบุใจความสำคัญไว้ว่า...

“ตามที่ ข้าพเจ้าได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ในช่องยูทูปเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านทั้ง 4 หลัง ของช้าพเจ้าในโครงการลัดดารมย์ Eegance ถนนวงแหวนรอบกลางแยกมหิดล ตั้งอยู่ที่ตำบลท่ศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการของ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่ข้าพเจ้าซื้อไว้นั้น จนเป็นเหตุให้บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในมูลละเมิดจากการเผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าวในเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องเกินความเป็นจริงอันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเชิงรูปลักษณ์กับบุคคลในสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคดีแพ่งหมายเลขดำที่ พ. 1596/2563 ไว้แล้วนั้น



ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้คู่ความทั้งสองฝ่ายทำการเจรจาประนีประนอม กันเพื่อเป็นการยุติข้อพิพาทด้วยดีต่อกัน ข้าพเจ้าจึงได้ทำหนังสือฉบับนี้เพื่อเป็นการขอโทษในกรณีที่บริษัทฯ ต้องได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูบดังกล่าว มา ณ ที่นี้

นอกจากนี้ ข้าพเจ้าจะทำการขอโทษบริษัทฯ ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นลำดับต่อไป และหวังว่าบริษัทฯ จะไม่ถือโทษข้าพเจ้าและจะดูแลข้าพเจ้าเช่นลูกค้าที่ดีของท่านต่อไป”

ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจและกระหน่ำแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น “ก็ถ้ามันดีเขาจะโพสต์ จะรีวิวแบบนั้นไหมอ่ะ? ไม่ดูแลลูกค้าเอง บริการหลังการขายแย่มาก ใครจะทนได้ บ้านไม่ได้บาทสองบาทไหม ตลกจริงๆ”, “ให้เราขอโทษ แล้วบริษัทเขารับผิดชอบเรื่องบ้านให้เราไหมค่ะน้องพลอย”, “คนที่ขอโทษ ไม่ใช่คนผิดเสมอไป”, “เป็นกำลังใจให้ครอบครัวมามี๊นะคะ”, “ใครจะซื้อก็ต้องคิดดีๆ แล้วแหละ ”, “บริษัทควรมาอ่านคอมเมนต์นะคะ แล้วจะรู้ว่าทัวร์เลี้ยวไปทางไหน”, “น่าจะพรบ. คอมพ์รึเปล่า บ้านไม่ดีก็ฟ้องส่วนตัวไม่ใช่โพสต์ประจาน อะไรประมาณนี้”, “ไม่อยากเสียชื่อเสียง แต่ชอบทำชื่อเสีย เป็นกำลังใจให้น้องพลอยนะคะ”, “ถ้ามันเป็นเรื่องจริง เราต้องลงขอโทษด้วยหรอคะ ผู้บริโภคได้รับความคุ้มครองจากใครได้บ้าง กอดๆนะคะ #จดชื่อบริษัทไว้” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : ploychidjun