“เชอรี่” เผยแล้วพูดอะไรกับ “มะปราง” เจ้าสาวถึงปล่อยโฮ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

2022-03-15 15:45:04

“เชอรี่” เผยแล้วพูดอะไรกับ “มะปราง” เจ้าสาวถึงปล่อยโฮ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

Advertisement

 
คนข้างหลังถึงกับงง “เชอรี่ เข็มอัปสร” ร่วมงานมงคลยินดีกับคู่บ่าว-สาวป้ายแดง พร้อมเผยแล้วพูดอะไรกับ “มะปราง วิรากานต์” เจ้าสาวถึงปล่อยโฮ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ควงแขนแฟนหนุ่มในเครื่องแบบนามว่า “สารวัตรช้าง พ.ต.ท.ดร.ชร พรประกฤต” ลั่นระฆังวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง “มะปราง กุลภัสสรณ์ เสณีตันติภากุล” หรือ “มะปราง วิรากานต์” ที่ได้ควงแขนแฟนหนุ่มเข้าพิธีแต่งงานแบบชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรดาความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนบันเทิง คนสนิทและแฟนคลับ 

“ใหม่ เจริญปุระ” ร่วมวางดอกไม้อาลัย “แตงโม” ที่ท่าเรือ เผยถึงไม่รู้จักกันแต่ชื่นชมมาตลอด 

“ตู่ ปิยวดี” ลงรูปคู่สวีตหวาน “มาวิน” ให้คนชอบแซะได้อกแตกตาย ! 

“เอ พศิน” แจ้งข่าวติดโควิด ด้าน “น้องเลโก้” มีอาการ แต่เชื้อไม่ลงปอด 





และงานนี้นางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร” ก็เป็นอีกหนึ่งแขกผู้มีเกียรติที่มีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดีในงานวิวาห์ของสาวมะปราง อีกทั้งชอตตอนที่สาวเชอรี่รดน้ำสังข์ให้กับคู่บ่าว-สาว ก็ทำเอาหลายคนอยากรู้ไม่น้อย ว่าเชอรี่นั้นได้เอ่ยอะไรกับมะปราง เจ้าสาวป้ายแดงถึงได้ปล่อยโฮกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

ล่าสุด หลังจากร่วมพิธีวิวาห์เสร็จแล้วนั้น “เชอรี่ เข็มอัปสร” ก็ได้เผยภาพร่วมยินดีกับคู่บ่าว-สาว ลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นเฉลยสิ่งที่หลายๆ คนอยากรู้ว่า... “เพื่อนถามเลยว่าพี่พูดอะไร ทำเอาน้องกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พี่ตอบว่า พี่แค่บอกว่า “พี่รักน้อง” ความรู้สึกพี่คงพรั่งพรูสินะ “รักน้อง” ยินดีกับความรักของน้องทั้งสองมากๆ นะจ๊ะ @maprang_vira #ชร”




ซึ่งหลังจากที่สาวเชอรี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง “มะปราง วิรากานต์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “พี่เชอรี่ เป็นแรงผลักให้หนูตลอดจริงๆ ค่ะ ถึงแม้ไม่เจอไม่ได้คุยกัน แต่หนูรัก และมีพี่รี่อยู่ในหัวใจเสมอ พลังบวกของหนู” และคนที่ยืนอยู่ทางด้านหลังเชอรี่อย่าง “จอย รินลณี” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์อีกด้วยว่า “อยู่ข้างหลังคืองงมากค่ะ 5555” ซึ่งทางสาวเชอรี่ก็ได้ตอบกลัวว่า “นี่ก็งงด้วยค่าาา ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : cherrykhemupsorn , maprang_vira