“เอ พศิน” แจ้งข่าวติดโควิด ด้าน “น้องเลโก้” มีอาการ แต่เชื้อไม่ลงปอด

2022-03-15 13:30:20

“เอ พศิน” แจ้งข่าวติดโควิด ด้าน “น้องเลโก้” มีอาการ แต่เชื้อไม่ลงปอด

Advertisement

 
ขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ “เอ พศิน” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด ด้านลูกชาย “น้องเลโก้” ก็ติดเชื้อและมีอาการ แต่โชคดีที่เชื้อยังไม่ลงปอด ขณะนี้กำลังรักษาตัวแบบ Home Isolation คาด 23 มี.ค. หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์

แจ้วข่าวติดเชื้อโควิด-19 อีกรายแล้ว สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน เรืองวุฒิ” ที่ล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค. 2565) ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเผยว่าทางด้าน “น้องเลโก้” ลูกชายสุดที่รักก็ติดเชื้อและมีอาการด้วย แต่โชคดีที่เชื้อไม่ลงปอด

“ตู่ ปิยวดี” ลงรูปคู่สวีตหวาน “มาวิน” ให้คนชอบแซะได้อกแตกตาย ! 

“โตโน่” เคลื่อนไหวไอจี พร้อมแคปชั่นแอบเศร้า ทำแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจรัวๆ 

“เบิร์ด” เปิดภาพจุดเริ่มต้นความรัก พร้อมหอบดอกไม้จากพิธีไปให้ “แตงโม” ที่ท่าเรือ 





โดยทาง “เอ พศิน” ก็ได้แจ้งอย่างละเอียดว่า... “ผมขออนุญาตแจ้งข่าวครับ หลังจาก ทราบว่า ได้ร่วมงานกับผู้มีปัจจัยเสี่ยงสูง ผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธี RT-PCR แล้ว กว่าจะได้รับการวินิจฉัยว่า "พบเชื้อ" ก็ใช้เวลาในการทราบผลกว่า 2-3 วัน ระหว่างนั้นได้ปรึกษา อ.หมอและ home isolation ทันที จนได้ทราบผลแน่ชัด………..! ( เมื่ออาการใกล้หายดี…)

ผมได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วครับ และผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ… น้อง Lego ลูกชายก็มีอาการหลังจากนั้น พอทราบผล จาก รพ.ว่า ปลอดภัย (เชื้อไม่ลงปอด) เราก็เลือกที่จะกลับมา home isolation ที่บ้านครับ




#อบอุ่นสะดวกปลอดภัย แต่ต้องศึกษาข้อมูล การปฏิบัติตัวให้ถูกต้อง ร่างกายจะสร้างภูมิตามธรรมชาติขึ้นมา เสมือนได้รับวัคซีนบูสเตอร์ดีๆ ป.ล. TK.จิราพร (คุณแม่น้องเลโก้) ตรวจละเอียดไม่พบเชื้อครับ “นางสตรองจริงๆ” ดูแลพวกเราอย่างมืออาชีพ จบผู้ช่วยพยาบาลมาไม่เสียหลาย (น้องเลโก้ ฟื้นตัวเร็วครับ คาดว่าจะหายดีในเวลาไม่กี่วัน ) คาดว่าผมพร้อมกลับมารับใช้ 100 เปอร์เซ็นต์ ในวันที่ 23 นี้เป็นต้นไปครับ…

ป.ล. ผมดูแลตัวเองที่บ้านด้วย สมุนไพร #ฟ้าทะลายโจร #พาราเซตตามอล #ดื่มน้ำอุ่น และ #การบริหารปอด จากคำแนะนำ ของ ท่าน รอง ผอ.ไพโรจน์ รองผอ.ด้านการแพทย์ รพ.ราชวิถี “ลองศึกษาดูนะครับมีประโยชน์มาก” เป็นกำลังใจให้ทุกท่านรับมือกับโรคประจำถิ่น อย่างเข้มแข็ง ทั้งพลังกายและกำลังใจนะครับ

ManyThanks ครอบครัว คุณปู่เต้ คุณหมอรังรักษ์ คุณอดัมย์ อ.หมอไพโรจน์ และ แพทย์ พยาบาล จนท.ทุกส่วนที่ได้ให้คำปรึกษาดูแล มา ณ. ที่นี้ด้วยครับ………. ขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านผู้ทำงานเพื่อสาธารณประโยชน์ด้วยครับ”



ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจพร้อมทั้งอวยพรให้ 2 พ่อลูกหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : apassin