“เอมมี่” กลั่นความในใจชวนน้ำตาไหล หลังร่วมงาน “แตงโม” วันแรก บอกขอโทษที่ไม่ได้โทรหา-ไม่ได้ถามไถ่

2022-03-12 13:05:39

“เอมมี่” กลั่นความในใจชวนน้ำตาไหล หลังร่วมงาน “แตงโม” วันแรก บอกขอโทษที่ไม่ได้โทรหา-ไม่ได้ถามไถ่

Advertisement

 
น้ำตาจะไหล “เอมมี่ มรกต” กลั่นความในใจหลังร่วมไว้อาลัย “แตงโม ภัทรธิดา” วันแรก บอกขอโทษที่ไม่ได้โทรหา-ไม่ได้ถามไถ่ เผยเพื่อนสอนให้รู้ว่าชีวิตคนเรามันสั้น อย่ารอให้อะไรสายเกินไป

ผ่านไปหนึ่งวันแล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง กทม. โดยมีกำหนัดจัดงานในวันที่ 11-13 มี.ค. 2565 ซึ่งงานนวันแรกก็มีเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและคนสนิทเดินทางมาร่วมไว้อาลัยจ่อการจากไปของแตงโมกันอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับเพื่อนรักอย่างนักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เดินทางมาส่งเพื่อนรักครั้งสุดท้าย 

คุณแม่สะอื้นอ่านประวัติ "แตงโม" 

เปิดข้อความ "กระติก" เขียนถึง "แตงโม" ใส่ไว้ในช่อดอกไม้ไว้อาลัย 

ทิ้งไปก็เรื่องนึงกลับมายังขอค่าเลี้ยงดู "แต๊งค์" ฉะ "แม่จิ๋ม" เจ็บแสบทรวง 





โดยงานนี้สาวเอมมี่ก็ได้เผยภาพข้อความที่ระบุว่า “เธอจะอยู่ในทุกความทรงจำตลอดไป ‘แตงโม นิดา’ ” พร้อมกับภาพการไปร่วมงานลงอินสตาแกรมส่วนตัว และกลั่นความในใจชวนน้ำตาไหลแทนแคปชั่นว่า... “โม.. วันนี้กูได้ไปงานมึงมานะ.. แล้วไปเจอพี่ @hwasohot ถามว่า.. มีอะไรอยากจะบอกมึงไหม.. กูแค่อยากจะบอกมึงว่า.. กูขอโทษ.. ขอโทษที่ไม่ได้โทรหา.. ขอโทษที่ไม่ได้ถามมึงว่า.. มึงมีอะไรให้กูช่วยไหม.. ขอโทษที่ใช้คำว่า.. “จะ” โทร.. “จะ” ส่งหา.. “จะ” ไปหา.. มากเกินไป จนตอนนี้มันไม่ทันแล้ว.. มึงสอนให้กูรู้ว่า.. ชีวิตคนเรามันสั้น.. อย่ารอให้อะไรมันสายเกินไป.. หลับให้สบายนะมึง.. แล้วพบกันอีก”

ภายหลังจากที่สาวเอมมี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมทั้งแสดงความรู้สึกต่อโมเมนต์ดังกล่าวจำนวนมาก  





ขอบคุณอินสตาแกรม : aimeemorakot