“บอย” โพสต์ภาพแอบถ่าย “เฟย์” บอกผมไม่ได้คลั่งรัก แค่ชมเธอว่าสวย

2022-03-10 15:05:21

“บอย” โพสต์ภาพแอบถ่าย “เฟย์” บอกผมไม่ได้คลั่งรัก แค่ชมเธอว่าสวย

Advertisement

 
เสิร์ฟความฟินไม่แผ่ว “บอย ปกรณ์” ปล่อยภาพแอบถ่าย “เฟย์ พรปวีณ์” เขียนแคปชั่นชมสวยไม่ขาดปาก แม้จะบอกไม่คลั่งรัก แต่อาการหนักสุด

แม้จะเป็นโหมดที่ไม่ค่อยชินสักเท่าไหร่ แต่ทว่าพระเอกหนุ่มมาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เปิดขยันเสิร์ฟความสวีตหวานชวนฟิน ระหว่างเจ้าตัวและนักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์” หรือ “เฟย์ FFK” มาให้แฟนๆ ได้หวีดอยู่ต่อเนื่อง ตั้งแต่ที่ประกาศเดินหน้าขายขนมจีบแบบจัดเต็ม 

“กระติ๊บ” รับหน้าที่พิธีกรในพิธีไว้อาลัย “แตงโม” บอกจะส่งพี่ให้ดีที่สุด 

“ศรราม” ฟาดเจ็บจี๊ด ทุกอย่างแพง ฟรีอย่างเดียวคือชีวิต “แตงโม” ! 

“แม่แต๊งค์” ย้อนเล่าเรื่องซึ้ง “พ่อโสภณ” ป่วยแต่ไม่ยอมรักษา เพราะไม่อยากเป็นภาระ “แตงโม” 





และล่าสุด (9 มี.ค. 2565) “บอย ปกรณ์” ก็ได้เข้าสู่โหมดคลั่งรักอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพแอบถ่ายสาวเฟย์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นหยอดหวานน้ำตาลยอมสยบว่า... “ทุกครั้งที่ผมบอกว่าในรูปนั้นเธอสวยแล้ว เธอมักจะบอกว่ารูปนั้นเธอไม่สวย #ครั้งนี้ก็เช่นกัน #สวยไหมครับทุกคน ???? สวยครับ ผมตอบให้ 555555555555555555555 @fayefayeye ป.ล.ผมไม่ได้คลั่งรัก ผมแค่ชมเธอว่าสวย”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มบอยได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “เฟย์ พรปวีณ์” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมต้องทำยังไงกับเค้าครับ...” และทางด้านหนุ่มบอยก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ให้ผมถ่ายบ่อยๆ ครับ”



ซึ่งนอกจากนี้แล้วเพื่อนซี้ร่วมก๊วนอย่าง “เกรท วรินทร” ก็อดใจไม่ไหวจนต้องเข้ามาคอมเมนต์ใต้ข้อความของสาวเฟย์ด้วยว่า “เฝ้าสังเกตอาการ แล้วก็ตามใจเค้าไว้ครับ” ส่วนทางด้านคาราวานเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้าเข้ามาแซวโหมดคลั่งรักไม่แผ่วของหนุ่มบอยกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : boy_pakorn