ชวนฉุกคิด “เนย” ตลกสังคมเสแสร้ง ตอนอยู่ไม่ชื่นชมยินดี พอจากไปดันรัก-สรรเสริญ

2022-03-03 15:15:29

ชวนฉุกคิด “เนย” ตลกสังคมเสแสร้ง ตอนอยู่ไม่ชื่นชมยินดี พอจากไปดันรัก-สรรเสริญ

Advertisement

 
ต้องตายก่อนและทุกอย่างจะดี “เนย วรัฐฐา” โพสต์ข้อความน่าคิด ก่อนตายไม่เห็นชื่นชม-ยินดีหรือสนับสนุน พอวันนึงจากไปดันรัก-เข้าใจ และสรรเสริญความดี ลั่นตลกสังคมเสแสร้ง

อีกหนึ่งคนที่ทั้งเศร้าและสะเทือนใจต่อการจากไปของ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ไม่น้อย สำหรับนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา กาไชย” ที่ก่อนหน้าเพิ่งจะเปิดใจหลังแตงโมเสียชีวิตไปพร้อมกับฝาแฝด “แจม ชรัฐฐา” ในทำนองว่า แตงโมนั้นเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ คอยช่วยเหลือตลอด ซึ่งการด่วนจากไปครั้งนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ นอกจากนี้แล้วก็ยังเห็นว่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการจำนวนมากและแฟนคลับ พากันออกมาโพสต์บอกเล่ามุมน่ารัก น้ำใจงาม และโพสต์ภาพแสดงความอาลัยต่อการจากไปของแตงโมกันอย่างล้นหลาม 

เด็ดทะเลเดือด “ปุ๊กลุก” เสิร์ฟลุคแหวกอกอวดอึ๋ม สวยแซ่บไฟลุกโชน 

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” กำลังใจแน่น ผู้ติดตามพุ่งทะลุ 6 แสนแล้ว 

แสนดีเหลือเกิน “นิวนิว” เผยแชตคุยกับ “แตงโม” ครั้งสุดท้าย บอกเป็นห่วงพร้อมแนะการรักษาให้ “เติ้ล ธนพล”





และล่าสุด (2 มี.ค. 2565) “เนย วรัฐฐา” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Waruttha Karchai โพสตข้อความชวนฉุกคิดสะกิดใจว่า... “ทีก่อนเค้าตายไม่เห็นชื่นชมยินดีสนับสนุน มีแต่แซะเค้าเรื่องนั้นเรื่องนี้ต่างๆ นานา บูลลี่ไม่จบ วิจารณ์กันอย่างกับรู้ดีอย่างกับเป็นเงาเค้า เค้าต้องเหนื่อยต่อสู้กับคำพูดแย่ๆ มาขนาดไหน…. แต่พอวันนึงเค้าจากไปก็เข้าใจเค้ารักเค้า สรรเสริญความดีที่เค้าทำ (ที่แต่ก่อนไม่ค่อยเคยมีใครพูดถึง) ขึ้นมาทันที งง ต้องตายก่อนและทุกอย่างจะดี ตลกมาก Hypocrite Society”

ซึ่งงานนี้สาว “แจม ชรัฐฐา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า “ถ้าโพนี่ตายไป ทุกคนก็จะบอกเองว่าโพนี่ใจดีแค่ไหน” ขณะที่ทางด้านแฟนคลับและชาวเน็ตอีกหลายคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ ซึ่งก็มีทั้งเห็นด้วยและเห็นต่างกันออกไป




ขอบคุณอินสตาแกรม : warutthaim