แสนดีเหลือเกิน “นิวนิว” เผยแชตคุยกับ “แตงโม” ครั้งสุดท้าย บอกเป็นห่วงพร้อมแนะการรักษาให้ “เติ้ล ธนพล”

2022-03-03 10:10:32

แสนดีเหลือเกิน “นิวนิว” เผยแชตคุยกับ “แตงโม” ครั้งสุดท้าย บอกเป็นห่วงพร้อมแนะการรักษาให้ “เติ้ล ธนพล”

Advertisement

 
ทำไมพี่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ? “นิวนิว เอวเด้ง” เปิดแชตจาก “แตงโม” ส่งความห่วงใยพร้อมแนะการรักษาให้ “เติ้ล ธนพล” เผยอีกไม่กี่วันจะได้เจอกันแล้วแต่ดันมาด่วนจาก

เรียกได้ว่าเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง คนสนิทและแฟนคลับ ทยอยเผยโมเมนต์ความน่ารัก มีน้ำใจ และจิตใจดีของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ให้ได้เห็นอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เธอด่วนจากไปแบบกะทันหัน เนื่องจากเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต เช่นเดียวกับสาว “นิวนิว เอวเด้ง” แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนรักและคนที่สาวแตงโมคอยส่งความห่วงใยให้อยู่เสมอ 

สุดแรงต้าน ? “กระติก” เคลื่อนไหวไอจี ตั้งบัญชีจากสาธารณะสู่ส่วนตัว ! 

“โม อมีนา” คว้า ป.โท สำเร็จ เสียดาย “แตงโม” น่าจะได้เห็น

“ต้นหอม” แทบใจจะขาด แม่บ้านหยิบยาทาภายนอกให้ลูกชายกิน !





ล่าสุด “นิวนิว เอวเด้ง” ก็ได้เปิดแชตที่ได้คุย “แตงโม นิดา” ครั้งสุดท้าย ซึ่งทางนักแสดงสาวก็ได้ส่งข้อความมาหาสาวนิวนิวพร้อมแสดงความเป็นห่วงต่ออาการป่วยและแนะนำวิธีการรักษาให้กับ “เติ้ล ธนพล” ว่าต้องไปบำบัดลึกระดับจิตใต้สำนึกเพื่อแก้ปมในใจเช่นเดียวกับเธอที่รักษาหายมาแล้ว พร้อมกับเอ่ยขอมาเยี่ยมหนุ่มเติ้ลที่บ้าน โดยแตงโมได้บอกกับนิวนิวว่าหากว่างแล้วจะทักไปหา



ซึ่งสาวนิวนิวก็ได้เผยภาพแชตดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า... “อีกไม่กี่วันเราก็ได้เจอกันแล้วแท้ๆ ทำไมคนดีๆ แบบพี่โมต้องมาเจออะไรแบบนี้ พี่โมเป็นห่วงทุกคน เป็นเพื่อนพี่ดีของพี่เติ้ล นู๋และพี่เติ้ลเสียใจและใจหายมาก ขอให้พี่ไปสู่สุคตินะคะ #นางฟ้าคนสวย #พี่เติ้ลสวดมนต์ให้พี่โมด้วยน๊า @tle_tanapol @newnew_tletle96 @melonp.official”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นความน่ารักดังกล่าวแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถึงสาวแตงโมกันอย่างคับคั่ง เช่น “ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ”, “แกเป็นคนดีมากไม่น่าเลยคนดีของทุกคน”, “เป็นห่วงคนรอบข้างทุกๆคนจริงๆ โมเป็นคนดีไม่น่าเป็นเขาเลยที่จากไป”, “ทำไมเค้าชั่งแสนดีเหลือเกิน”, “คนดีของทุกคน”, “แกเป็นคนดีมากไม่น่าเลย”, “น่าเศร้าไม่น่าเกิดกลับคนดีๆๆ แบบนี้เลยครับ”, “โมเป็นห่วงทุกคนจริงๆ”, “จิตใจดีเหลือเกินค่ะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : newnew9990 , melonp.official