ต้นสังกัดแจ้ง “ตั้ว เสฏฐวุฒิ” ติดโควิด-19 แพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงแยกกักตัวที่บ้าน

2022-03-02 13:55:53

ต้นสังกัดแจ้ง “ตั้ว เสฏฐวุฒิ” ติดโควิด-19 แพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียวจึงแยกกักตัวที่บ้าน

Advertisement

 
นาดาวฯ แจ้งข่าว “ตั้ว เสฏฐวุฒิ” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ขณะนี้มีอาการเจ็บคอ-มีไข้ ด้านแพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงแยกกักตัวที่บ้าน

ทยอยแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 เรื่อยๆ เลยยก็ว่าได้ สำหรับดารา-ศิลปินในวงการบันเทิงไทย อย่างล่าสุด (1 มี.ค. 2565) ทาง “นาดาว บางกอก” ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม “ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์” ก็เพิ่งจะออกมาแจ้งว่านักแสดงหนุ่มนั้นติดเชื้อโควิด-19 แต่อาการอยู่ในขั้นสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน ซึ่งขณะนี้หนุ่มตั้วนั้นมีอาการเจ็บคอ และมีไข้

#เถียงเก่ง ! “ใหม่” ฟาดเดือดหลังดู “กระติก” ขอโทษ “แม่แตงโม” ลั่นยิ่งดูยิ่งเกียด ควรมีจิตสำนึกและความเป็นคน

สิ้นมนต์ขลัง "แต้ว" ประกาศติดโควิด-19

สุดปังมากแม่ ! “อ๋อม สกาวใจ” ถูกเลขท้าย 2 ตัว 229 ใบ รับทรัพย์อื้อ 4 แสนกว่าบาท 





โดยทาง “นาดาว บางกอก” ก็ได้ระบุรายละเอียดไว้ว่า... “ 'ตั้ว เสฎฐวุฒิ' นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงไต้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออก



วันนี้ (1 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด ซึ่งขณะนี้ตั้วมีอาการเจ็บคอ และมีไข้ แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ตั้ว และนาดาว กำลังทยอยผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับตั้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง สังเกตอาการ ของตัวเอง โดยงานของตั้วทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”


ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจและความห่วงใยให้อย่างคับคั่ง และนอกจากนี้หนุ่มตั้วก็ยังได้แชร์โพสต์ของ “นาดาว บางกอก” ลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความแจ้งว่า “ขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : tousedthawut , nadaobangkok