“ก๊อต จิรายุ” ตกใจโดน M-FLOW ปรับโหด 10 เท่า คิดเล่นๆ คงเป็นเม็ดเงินมหาศาล หากเกิดขึ้นกับ 5 พันคน

2022-02-23 17:25:18

“ก๊อต จิรายุ” ตกใจโดน M-FLOW ปรับโหด 10 เท่า คิดเล่นๆ คงเป็นเม็ดเงินมหาศาล หากเกิดขึ้นกับ 5 พันคน

Advertisement

 
ถูกออกแบบมาแล้วอย่างชาญฉลาด “ก๊อต จิรายุ” ตกใจ ! โดน M-FLOW ปรับโหด 10 เท่า จากความไม่รู้ไม่เข้าใจ คิดเล่นๆ หากเกิดเหตุการณ์นี้กับ 5 พันคน คงเป็นเม็ดเงินมหาศาล

กำลังเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์และถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการใช้งาน M-FLOW บนทางด่วน ภายใต้โมเดลวิ่งก่อนจ่ายทีหลัง เพื่อลดรถติดหน้าด่านเก็บเงิน ทั้งนี้ก็ไม่วายทำเอาหลายคนไม่ทราบวิธีการใช้งานที่แท้จริง จึงพลอยทำให้ต้องเสียเงินค่าปรับเพิ่มและเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ยกใหญ่ 

ติดไม่แผ่ว ! “เกรท-อาเล็ก” แจ้งข่าวติดโควิด ตอนนี้เข้ารักษาแบบ home isolation แล้วทั้งคู่ 

พร้อมกลับมาลุยงาน “มะปราง” รักษาโควิด-19 หายแล้ว สิ้นสุด 10 วันอันยาวนาน 

ยังไงเอ่ย “นิวนิว เอวเด้ง” ถามถ้าวันนึงโสดจะมีใครรักหรือรับในสิ่งที่เป็นได้ไหม ? 





และล่าสุด (23 ก.พ. 2565) พระเอกมากฝีมืออย่าง “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพิษของการปรับโหดที่เพิ่มเป็น 10 เท่า จาก M-FLOW งานนี้หนุ่มก็อตก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรม โดยได้เผยว่า... “จาก 60 บาท กลายเป็น 600 บาท M-FLOW ที่ไม่ FLOW ข้าพเจ้าต้องจ่ายเพิ่มเป็น 10 เท่า จากความไม่รู้ไม่เข้าใจ ยอมรับว่าไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน จนกระทั่งวันหนึ่งขับรถไปทำงานเอง และเห็นช่องทาง M-flow เราก็ขับผ่านไปอย่าง งงๆมันคืออะไรวะ

มารู้อีกที 2 วันหลังจากนั้น ยอมรับว่าตกใจกับการปรับ 10 เท่า และมีความเชื่อว่า เขาออกแบบมาแล้วให้เป็นแบบนี้จาก 60 เป็น 600 ลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคน 5,000 เป็นระยะเวลา 7 วัน เขาได้ส่วนต่างไป 10 เท่า จากค่าปรับที่เขาตั้งกฎไว้ เม็ดเงินจากค่าปรับตรงนี้มหาศาล !!!



เจตนารมณ์ของพวกเขาชัดเจน ชัดเจนอย่างเห็นได้ชัด ข้าพเจ้าคงไม่ร้องเรียนขอเงินคืน เพราะมันเป็นเงินเพียงเล็กน้อย และ คนอีกนับหมื่นก็คงเป็นเหมือนข้าพเจ้า เราปล่อยผ่านแม้จะไม่พอใจ แต่พวกเขาจะสนอะไรในเมื่อผลกำไรเข้ากระเป๋าเขา”


พร้อมกันนี้ “ก๊อต จิรายุ” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นไว้อีกครั้งว่า... “ถูกออกแบบมาแล้วอย่างชาญฉลาด แม้จะพยายามแสร้งทำให้เหมือนเป็นความผิดพลาดทางเทคนิคและสิ่งที่เขาจะทำต่อไปคือการโยนความผิดให้กับคนที่ไม่รับสารว่า “เหตุใดไม่ศึกษาให้ดี ฉะนั้นศึกษาให้ดี เพื่อที่จะได้ไม่เป็นเหยื่อของโครงการสร้างลักษณะนี้”



ขอบคุณอินสตาแกรม : godfather1632