ติดไม่แผ่ว ! “เกรท-อาเล็ก” แจ้งข่าวติดโควิด ตอนนี้เข้ารักษาแบบ home isolation แล้วทั้งคู่

2022-02-23 16:00:30

ติดไม่แผ่ว ! “เกรท-อาเล็ก” แจ้งข่าวติดโควิด ตอนนี้เข้ารักษาแบบ home isolation แล้วทั้งคู่

Advertisement

 
สะเทือนวงการบันเทิง ! “เกรท วรินทร – อาเล็ก ธีรเดช” แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอและเข้ารับการรักษาแบบ home isolation แล้วทั้งคู่ 

หลั่งไหลกันออกมาแจ้งข่าว “ติดเชื้อโควิด-19” แบบไม่ฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับวงการบันเทิงไทย ที่ล่าสุด (23 ก.พ. 2565) สองหนุ่มเพื่อนซี้ร่วมแก๊งอย่าง “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” และ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“ป๊อป ฐากูร” ติดเชื้อโควิด ! ตอนนี้เข้ารักษาตัวตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว 

ยังไงเอ่ย “นิวนิว เอวเด้ง” ถามถ้าวันนึงโสดจะมีใครรักหรือรับในสิ่งที่เป็นได้ไหม ? 

“อ้อม พิยดา” เปิดภาพเก่าเล่าความประทับใจครั้ง “อาต้อย” อุ้มเล่นละคร 


โดยงานนี้ “เกรท วรินทร” หลังจากที่ตกเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูงแล้วเจ้าตัวก็รีบกักตัว ซึ่งหลังจากที่มีอาการเล็กน้อยอย่าง เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ เจ้าตัวก็รีบตรวจ ATK ซึ่งปรากฏว่าไม่พบเชื้อ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หนุ่มเกรทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจจึงไปตรวจ RT-PCR ในเช้าวันอังคาร และผลออกในช่วงค่ำว่า “พบเชื้อ” ซึ่งหนุ่มเกรทก็ได้เล่าอย่างละเอียดว่า...



“แจ้งครับๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้นผมยัง atk ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผล ช่วงค่ำว่าพบเชื้อ covid - 19 ครับ ตอนนี้ได้เอกชเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับสำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ”

ขณะที่ทางด้าน “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ได้เผยว่า... “ขออนุญาตแจ้งครับ หลังจากผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR มาผลออกมาว่า "พบเชื้อ" ครับ ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอและ home isolation อยู่ครับ ผมได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ หมั่นสังเกตอาการตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน”



ซึ่งหลังจากที่ 2 พระเอกหนุ่มได้แจ้งข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หายไวๆ กันอย่างล้นหลาม 



ขอบคุณอินสตาแกรม : great_rider10 , lekteeradetch