“อ้อม พิยดา” เปิดภาพเก่าเล่าความประทับใจครั้ง “อาต้อย” อุ้มเล่นละคร

2022-02-23 11:55:12

“อ้อม พิยดา” เปิดภาพเก่าเล่าความประทับใจครั้ง “อาต้อย” อุ้มเล่นละคร

Advertisement

 
ความประทับใจในวัยเด็ก “อ้อม พิยดา” เปิดภาพเก่าพร้อมเล่าความทรงจำเมื่อวันวาน ครั้ง “อาต้อย เศรษฐา” อุ้มเล่นละคร

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจและเศร้าโศกเสียใจต่อบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการสูญเสียศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดงและนักแสดงอาวุโสมากฝีมืออย่าง “อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” เช่นเดียวกับนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” ที่สุดจะอาลัยต่อการจากไปของอาต้อย ผู้ที่ที่เธอนั้นทั้งรักและเคารพเสมือนเป็นคุณพ่ออีกคน เนื่องครอบครัวได้รู้จักและสนิทกันมาตั้งรุ่น “คุณพ่อเปี๊ยก พิศาล”

ด้วยรักและอาลัย “นัททิว” ย้อนเล่าโมเมนต์ประทับใจสุดยิ่งใหญ่ที่มีต่อ “อาต้อย เศรษฐา”

ไม่รอดอีกราย “ส้ม มารี” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ 

ตามมาติดๆ “เจ จเตริน” แจ้งข่าวติดโควิด-19 ตอนนี้เข้ารับการรักษาตามคำแนะนำของแพทย์แล้ว





โดยล่าสุด (22 ก.พ. 2565) “อ้อม พิยดา” ก็ได้เผยภาพเก่าสมัยที่ “อาต้อย เศรษฐา” อุ้มเล่นละครด้วยกัน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า...



“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว #ศิระฉายา นะคะ เวลาเจอพ่อต้อยทุกครั้งจะกอดและหอมและถามถึงพ่อเปี๊ยกทุกครั้ง รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น หวังดีของพ่อทุกครั้งที่เจอ ขอให้พ่อต้อยหลับให้สบายนะคะ พวกเรารักและจะคิดถึงพ่อต้อยตลอดไปค่ะ #ไปเจอรูปเก่า รูปนี้จำได้ว่า พ่อเปี๊ยกเล่าว่า อ้อมเล่นเป็นลูกพ่อต้อยในละคร พ่อเปี๊ยกเป็นเพื่อนกับพ่อต้อยในเรื่อง แต่พออ้อมเห็นพ่อเปี๊ยกก็ร้องจะหาพ่อเปี๊ยก พ่อต้อยเลยหาของมาหลอกให้เล่นในมือ เลยได้ถ่ายละครจนรอด

ความทรงจำดีๆ มีมากมายเป็นเหมือนภาพถ่ายที่เล่าเรื่อง เมื่อเรามีภาพความทรงจำดีๆ พอสมควร เราก็จะจากไปอย่างมีความสุข อ้อมเชื่อแบบนั้นนะคะ กราบลาพ่อต้อยอีกครั้งค่ะ #รักและคิดถึง พ่อต้อยเสมอและตลอดไปค่ะ” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอาต้อยกันอย่างคับคั่ง 



ขอบคุณอินสตาแกรม : aomphiyada