“แอร์ ” เล่าเหตุไม่คาดฝันลั่นขอรับผิดชอบ หลังแมสเซนเจอร์เกิดอุบัติเหตุซี่โครงหักแต่ยังวิ่งงานจนจบ

2022-02-17 17:30:01

“แอร์ ” เล่าเหตุไม่คาดฝันลั่นขอรับผิดชอบ หลังแมสเซนเจอร์เกิดอุบัติเหตุซี่โครงหักแต่ยังวิ่งงานจนจบ

Advertisement

 
เกิดเหตุไม่คาดฝันวันวาเลนไทน์ “แอร์ ภัณฑิลา” พิมพ์ไปน้ำตาไหลไป ซึ้งใจ “น้าสนอง” เเมสเซนเจอร์ประจำร้าน เกิดอุบัติเหตุจนซี่โครงหักแต่ยังวิ่งงานจนจบ ลั่นขอดูแลเต็มที่-รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้เอง

เรียกได้ว่ากวาดรายได้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวไซส์มินิอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาร้านดอกไม้ของเธอมีออเดอร์เข้ามาแน่นกว่าปกติ แต่ทว่าขณะที่กำลังเร่งรัดจัดดอกไม้ตามออเดอร์ให้ลูกค้าอยู่นั้นก็ดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับ “น้าสนอง” แมสเซนเจอร์ประจำร้าน

“เก่ง ธชย” ยิ้มรับช่อกุหลาบสีน้ำเงิน โพสต์ถามใครเป็นเจ้าของยอมรับซะดีๆ ?

“บอย” เผยภาพคุณย่าสายเปย์รับขวัญหลานด้วยทองคำแท่ง “น้องเฟรยา” นอนยิ้มกริ่มน่ารักมาก 

“เบนซ์” ซัดเกรียนส่งข้อความหื่น อย่าลามก ! หลังปล่อยซีนแซ่บโปรโมตละคร 





โดยงานนี้ “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งงานนี้สาวเจ้าก็ยอมรับเลยว่าพิมพ์ไปน้ำตาไหลไปเพราะซึ้งในความน่ารักของน้าสนอง ที่แม้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุจนเกิดแผลถลอกและซี่โครงหักก็ยังวิ่งงานจนจบ แถมตอนแรกยังบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไปหาหมอ จนท้ายที่สุดก็ถูกบังคับไปจนได้ ซึ่งทางด้านสาวแอร์ก็ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นไว้อย่างละเอียดว่า...



“เอ็นดูน้าสนอง… แมสเซนเจอร์ส่งดอกไม้ให้หนูด้วยช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เป็นวันทำงานที่ฝนตกรถติดมากๆ ทำให้แมสเซนเจอร์ไม่รับงานกันเลย น้าสนองเห็นร้านเรียกรถไม่ได้เลยอยากช่วยไปส่งให้หลายๆ ที่ แกก็ขนดอกไม้ขึ้นมอเตอร์ไซค์แกไป ขับออกไปซัก 20 นาที ปรากฏว่า แกโทรกลับมาน้ำเสียงเศร้าเหมือนร้องไห้ บอกเกิดเรื่องใหญ่แล้วครับ น้ารถล้ม ดอกไม้เสียหาย น้าต้องทำไงดี (ด้วยแกรู้ว่าดอกไม้คงราคาสูง และพวกเรารันออเดอร์กันตามเวลาไปหมดแล้ว) แกรีบบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก ขอเอาดอกไม้กลับมาร้าน เราเลย ok 



แกก็ขับกลับมา ตัวเปียกและมีแผลถลอกตามตัว แกอยากช่วยทำงานให้เสร็จ พวกเราเลยล้างแผลให้แก แล้วแกก็วิ่งงานให้ต่อ.. พอจบงานเลยบอกให้แกรีบไปหาหมอ แกก็ไม่กล้าไปเพราะกลัวค่าใช้จ่ายเยอะ เราเลยบอกว่าเดี๋ยวร้านออกให้เอง แกก็เกรงใจ ไม่ยอมไป.. จนเมื่อวานแกบอกว่าแกหายใจไม่ค่อยออก ขัดๆ เลยบังคับให้แกไปหาหมอ ปรากฏว่าแกซี่โครงหัก!! ต้องนอนโรงพยาบาล!! โถ!! น้าแล้วยังจะไม่ไปหาหมออีก!! 

คือพวกเราอยากขอบคุณน้ามากๆ ที่เต็มที่อยากช่วยร้านดอกไม้ขนาดนี้ น้าไม่ต้องห่วง เดี๋ยวค่าใช้จ่ายร้านจะดูแลให้เองนะ นี่พิมพ์ไปน้ำตาไหลไปน้าโคตรน่ารักอะ #น้าสนองผู้น่ารัก #วาเลนไทน์สตอรี่ #เค้าเต็มที่กับเราเราก็ต้องดูแลเค้าเต็มที่เนอะ #flowerbyair”

ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจ ความห่วงใย ละอวยพรให้น้าสนองหายไวๆ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire